Giải trí

Giữa lúc bị nghi hỗn láo với bố ruột, Hồ Văn Cường được giải oan vì 1 chi tiết ‘đắt giá’ gây xôn xao

Giữa lúc bị nghi hỗn láo với bố ruột, Hồ Văn Cường được giải oan vì 1 chi tiết ‘đắt giá’ gây xôn xao

Sáng ngày hôm nay (3/11), cộng sự Phi Nhung bất ngờ tung loạt ảnh được cho là gia đình Hồ Văn Cường cãi nhau, lục đục. Người này tiết lộ đang nắm giữ nhiều bằng chứng quan trọng, nếu fans Hồ Văn Cường còn ngang ngược, anh sẽ tung hê tất cả lên MXH. Một câu nói rất quen thuộc cũng từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết.

Ráng kéo đến hình cuối cùng coi 2 người trong ảnh là ai và họ đang làm gì? Đầm ấm ghê hén! (Hình được chụp lại từ clip thôi chứ còn những hành động ngang ngược nữa là tôi đăng clip full)", người này gay gắt.

Trong ảnh cộng sự Phi Nhung đăng tải, người đàn ông có gương mặt giống bố ruột Hồ Văn Cường có mâu thuẫn với một nhân vật áo đen, chưa xác định là ai.

Bài viết này của cộng sự của Phi Nhung sau khi lên sóng đã gây chấn động tren mạng xã hội. Dù người này không nói rõ nhân vật là ai, song trên các diễn đàn, một bộ phận khẳng định đây là Hồ Văn Cường đang có hành động hư đốn với bố ruột.

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng tìm ra chi tiết giải oan cho quán quân Vietnam Idok Kids. Khán giả cho rằng Hồ Văn Cường có dáng người mảnh khảnh, cao gầy trong khi người áo đen có thân hình đậm, vòng ngực khá to, hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, fans còn phát hiện người áo đen trong hình có nhiều điểm tương đồng với mẹ ruột Hồ Văn Cường về vóc dáng, bộ đồ mặc trên người. Rất có thể hình ảnh cắt mất phần trên chính là mẹ ruột Hồ Văn Cường chứ không phải là anh như những gì MXH đang lan truyền.

Dù tất cả chỉ là phán đoán của dân mạng, song nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động "kém sang" của cộng sự Phi Nhung. 

Chuyện vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi trong một mối quan hệ hôn nhân xưa này là điều bình thường. Chưa kể, việc quay và lưu giữ những đoạn clip như thế này chứng tỏ người tung ra đã có tính toán riêng từ lâu.

Qua đó, clip gốc cũng đã được dân mạng truyền tayy nhau một cáh chóng mặt. Trong clip, bố mẹ của Hồ Văn Cường tranh luận việc có hay không bố nam ca sĩ muốn làm công việc có mức lương cao hơn. Bà Thu - mẹ của Hồ Văn Cường liên tục hỏi chồng chọn 6 triệu hay 20 triệu. Đến cuối clip, khi được hỏi "ở dưới quê ông ăn gì?" thì bố của Hồ Văn Cường trả lời "ăn ***" và sau đó mẹ của nam ca sĩ có "tác động vật ly" với chồng. Những người ngồi trong nhà chứng kiến câu chuyện và đến can ngăn.

Hiện tại, đoạn clip này được chia sẻ chóng mặt trên MXH qua đó làm rõ chuyện người động tay động chân là bà Thu chứ không phải Hồ Văn Cường như nhiều người đồn đoán.

 

Việt Hương tặng xe hơi cho Hoàng Mập, CĐM choáng váng trước độ giàu có ‘khủng’ của nữ danh hài

(Techz.vn) CĐM trước độ giàu có của Việt Hương khi nữ danh hài tặng xe hơi cho nam diễn viên Hoàng Mập. Giá trị thật khiến nhiều người trầm trồ.