Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Đen Vâu khi được hỏi ‘Chừng nào lấy vợ’

Phản ứng bất ngờ của Đen Vâu khi được hỏi ‘Chừng nào lấy vợ’

 

Mới đây,  thành viên nhóm MTV đã đăng tải hình ảnh cuộc gọi video của anh và Đen Vâu vào buổi chiều ngày 30 Tết cùng dòng chú thích: "Cậu em này mỗi lần gọi ft là thấy tới công chuyện. Và phần ứng xử của Đen khi được hỏi 'Chừng nào lấy vợ?'. Chỉ là những tiếng cười thơ ngây".

hoang-thuy-linh (2)

Chia sẻ này của thành viên MTV có thể thấy được câu trả lời của Đen Vâu trước những tin đồn tình cảm gần đây. Nam ca sĩ không phủ nhận cũng không xác nhận mà chỉ lẳng lặng nở 1 nụ cười thơ ngây. Phải chăng đây chính là tín hiệu cho thấy việc kết hôn của Đen Vâu sẽ sớm được diễn ra trong tương lai gần?

Những ngày cuối năm, mạng xã hội rộ lên tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, 1 đoạn clip phỏng vấn người dân sống cạnh nhà Hoàng Thùy Linh khẳng định chú rể là Đen Vâu được chia sẻ rầm rộ. Trước tin đồn này, liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh, trợ lý của nữ ca sĩ phủ nhận. Trong khi đó, 1 người bạn của Hoàng Thùy Linh cho biết: “Thông tin Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây một tháng không chính xác. Khi tôi liên lạc để xác nhận vụ việc, Linh chỉ cười vì không hiểu sao lại có tin đồn thiếu căn cứ như vậy".

hoang-thuy-linh (1)

Về phía Đen Vâu, nam ca sĩ anh đang tập trung cho công việc và sẽ lên tiếng chuyện cá nhân ở 1 thời điểm thích hợp: “Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

 

Hoàng Thùy Linh công bố ‘ngày vui’ sau tin đồn hẹn hò với Đen Vâu

Thông báo của Hoàng Thùy Linh giữa tin đồn tình cảm khiến khán giả ‘vỡ òa’ trong sung sướng.