Giải trí

Phản ứng ‘bất lực’ của Trấn Thành khi bị Hari Won mắng ‘té tát’, khiến ai cũng ngỡ ngàng

Phản ứng ‘bất lực’ của Trấn Thành khi bị Hari Won mắng ‘té tát’, khiến ai cũng ngỡ ngàng

Vào thời gian mùa dịch, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã có thời gian ở nhà cùng nhau nấu nướng và ca hát. Bên cạnh đó, nam MC còn “tầm sư học đạo” bà xã môn tiếng Hàn. Tuy nhiên câu chuyện được người trong cuộc kể lại khiến khán giả không khỏi bật cười.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trấn Thành rấn Thành đăng tải video học ngoại ngữ cùng bà xã. Anh "than thở" đã làm mọi thứ nhưng đôi mắt vẫn không thể tỉnh táo khi nhìn vào cuốn vở. Hậu quả là nam MC đã bị cô giáo Hari Won mắng té tát.

"Dịch em ở nhà tranh thủ học thêm cái gì đó cho nó gọi là. Mà không hiểu sao cứ nhìn vô cuốn tập là em buồn ngủ! Ăn uống rồi giải trí đủ mọi kiểu rồi vẫn không xi nhê luôn cả nhà" - Trấn Thành hài hước viết.

Trong video, Trấn Thành được đích thân bà xã Hari Won dạy học tiếng Hàn. Nam MC vừa đọc vừa ghi chép như một “học sinh chăm chỉ”, còn lấy ví dụ rất trôi chảy. Việc tiếp thu nhanh của anh được nhận vô số lời khen ngợi từ bà xã.

Tuy nhiên, Hari Won nhiều lần bật cười bất lực vì tính cách "lầy lội" của ông xã. Trấn Thành liên tục trêu đùa vợ, còn lấy ví dụ vui nhộn. Những trò "tấu hài" của nam MC khiến Hari Won vừa dạy vừa cười, phải "đi đường quyền" thì học trò đặc biệt mới chịu nghe lời.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự hích thú với khoảnh khắc đời thường đáng yêu của cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Việt.

Mong một ngày idol sẽ tự tin nói tiếng Hàn trên sân khấu luôn nhé.

Học trò gì mà ngang ngược, cãi dễ sợ luôn à.

Anh Thành chăm học lắm luôn dù đã biết nhiều thứ tiếng rồi.

Cô giáo Hari khó tính quá, 1 phút giải lao là đúng 1 phút à .

Học kiểu này phải có cô giáo ngồi cạnh gõ vào đầu thì tỉnh ngủ ngay thôi.

Trước đó, Hari Won cũng chia sẻ lại hình ảnh Trấn Thành đang tập trung học trong giờ học tiếng Hàn của nữ ca sĩ. Nam MC ngồi trên bàn rất nghiêm túc nhưng bị bà xã tố dạy 3 lần nhưng vẫn chưa học thuộc bảng chữ cái.

"Làm gì mà căng dữ? Đây là buổi thứ 3 học chữ cái của ổng. Đầu tiên là cách đây 1 năm trước. Nên ổng không thuộc gì (cũng chẳng muốn học vì cần nói tiếng Hàn là vợ giải quyết hết). Buổi thứ 2 là 1 tuần trước. Ổng vẫn không nhớ bài lắm vì không chịu ôn bài.

Hôm nay là buổi thứ 3. Hôm nay phải kéo ổng bắt học mới chịu ôn bài. Mong là sau hôm nay nhớ chữ cái Hàn Quốc để học tiếp theo. Hơn 5 năm rưỡi yêu nhau mà giờ mới học chữ cái. Giờ hiểu được tại sao mẹ tui không rành tiếng Việt chưa nè" - Hari Won viết.

 

Hà Hồ khoe thân hình nóng bỏng tại phòng gym, CĐM ái ngại vì chiếc quần lộ chi tiết gây ‘nhức nhối’

(Techz.vn) “Nối gót” Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà lại khiến CĐM ái ngại” vì chọn trang phục bó sát, lộ chi tiết nhạy cảm gây nhức nhối.