Giải trí

Hoài Linh được phân trần về thông tin xuất ngoại, lưu diễn tại Mỹ với Như Quỳnh

Hoài Linh được phân trần về thông tin xuất ngoại, lưu diễn tại Mỹ với Như Quỳnh

Vào ngày 13/2 (giờ Việt Nam), trung tâm Thúy Nga bất ngờ đổi ảnh bìa trang Fanpage gần 1,2 triệu lượt thích sang hình ảnh Hoài LinhNhư Quỳnh. Theo giới thiệu, hai nghệ sĩ này sẽ xuất hiện trong chương trình âm nhạc Music box số 49 với chủ đề Niềm vui cuối tuần.

Thông tin này nhanh chóng khiến khán giả vô cùng quan tâm. Nhưng bên cạnh nhiều ý kiến thích thú trước sự kết hợp đặc biệt giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng, đa số bình luận đều bày tỏ sự phàn nàn, kịch liệt phản đối.

Một số người bày tỏ: “Sau vụ này, bỏ theo dõi trang này luôn vì Hoài Linh đã không còn uy tín”, “Không ủng hộ nổi”, “Hoài Linh còn tâm trí để diễn sao...”, “Đừng để Hoài Linh được không, thấy ớn quá”…

Sau những lời thắc mắc cũng như phản đối kịch liệt về tin đồn Hoài Linh xuất ngoại thì mới đây, theo nguồn tin của Thanh Niên, chương trình Hoài Linh tham gia vốn được ghi hình tại Việt Nam. Phía này cũng cho biết số phát sóng trên được thực hiện khá lâu, từ trước khi nam nghệ sĩ gặp ồn ào từ thiện.

Sau thời gian “ở ẩn” vì ồn ào từ thiện, Hoài Linh dần rục rịch trở lại các hoạt động nghệ thuật. Gần đây nhất, nam nghệ sĩ xuất hiện trong poster phim chiếu rạp Mến gái miền Tây, kết hợp cùng Đại Nghĩa, Võ Đăng Khoa.

Trước đó, ông từng gây chú ý khi hội ngộ Việt Hương trong vở Lạc giữa biển người vào đầu tháng 1.2022. Tác phẩm giúp nam danh hài đoạt huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021.

 

Hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lại bị ‘đào’ clip quá khứ, CĐM ngán ngẩm, ‘ném đá’ thẳng tay

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip của Thủy Tiên hậu mới bước vào con đường âm nhạc, khiến dân tình khó chịu với loạt biểu cảm làm quá.