Giải trí

Phan Hiển tiết lộ món quà bí mật dành cho Khánh Thi, hành động tinh tế được dân tình khen ngợi

Phan Hiển tiết lộ món quà bí mật dành cho Khánh Thi, hành động tinh tế được dân tình khen ngợi

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân cùng những hình ảnh khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi bởi cách ứng xử tinh tế. Theo ông xã Khánh Thi, khi “nữ hoàng dancesport” bày tỏ muốn được mặc váy cưới 1 lần, anh đã bí mật set up một buổi chụp hình cưới để dành tặng cho bà xã của mình. Phan Hiển chia sẻ: “Đây là món quà bí mật mà mình dành cho nàng ý. Hồi trước khi mọi người chưa biết đến Hiển và Thi nhiều. Thi hay nói với Hiển là: Em ước 1 lần được mặc váy cưới. Nên mình đã bí mật set up cho nàng 1 buổi chụp hình cưới và cũng từ bộ hình này mà mọi người biết đến Hiển và Thi nhiều hơn”.

Bên dưới bài đăng của Phan Hiển là những lời chúc phúc gửi tới cặp đôi, đồng thời không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ với hai người: “Bộ ảnh đẹp quá, chúc mừng hai em nhé; Hạnh phúc trọn vẹn; Nàng ý của bạn đẹp như công chúa, chúc mừng hạnh phúc hai bạn nhé; Ảnh cưới ngày đó Khánh Thi xinh quá; Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị lắm luôn;…”.

Trước đó, ông xã Khánh Thi đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân của mình với nội dung: “Dù diện trang phục thế nào... Ở bất kì hoàn cảnh nào... Thì việc chăm sóc nàng ý đều khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc”. Có thể thấy, hai bức hình dù ở hai hoàn cảnh khác nhau hoàn toàn nhưng ánh mắt và cử chỉ của Phan Hiển dành cho bà xã Khánh Thi không hề thay đổi. Sau khi đang bài viết, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi vàng của làng dacesport Việt Nam.

Lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức vào tối ngày 22/12/2022 tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

 

Tin nóng 1/1: Phương Oanh đăng đàn xin lỗi; tình cũ Ngọc Trinh để lộ 1 góc của biệt thự triệu đô

(Techz.vn) Tin nóng ngày 1/1 nổi bật với các thông tin như: Phương Oanh bất ngờ gửi lời xin lỗi ngay dịp đầu năm mới, khiến công chúng vô cùng tò mò; Lâm Vỹ Dạ đón giao thừa cùng với chồng và NSƯT Hoài Linh, hé lộ kế hoạch đặc biệt...

Tag:

sao việt