Giải trí

Phan Hiển tiết lộ lý do con gái Anna không xuất hiện nhiều trong đám cưới của bố mẹ

Phan Hiển tiết lộ lý do con gái Anna không xuất hiện nhiều trong đám cưới của bố mẹ

Ngày 22/12 vừa qua, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM, chính thức trở thành vợ chồng sau thời gian dài chung sống. Trong ngày trọng đại của cả hai có sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè thân thiết. Thế nhưng, đáng tiếc con gái  Anna của cặp đôi không thể tham dự hết đám cưới của bố mẹ vì lý do sức khỏe.

322110230_874451797312095_6583555766583151265_n

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết trình bày lý do con gái xuất hiện trong đám cưới nhưng không chụp ảnh chung với bố mẹ nhiều. Nam kiện tướng cho biết bé Anna bị sốt, tình trạng sức khỏe không tốt, vì vậy cô bé gần như không xuất hiện trong các khung hình.

“Hiển thấy mọi người hỏi Hiển sao ko thấy Anna đến dự đám cươi hoặc sao ko thấy lên sân khấu với a Kubi để đón mẹ Thi lên. Xin thưa vs mọi ng là hôm đó bé có đến dự aj. Và tối trc hôm đám cưới thì bé bị sốt và trong quá trình diễn ra buổi tiệc thì sức khoẻ của bé vẫn chưa được tốt nên bé gần như không xuất hiện trong khung hình. Hiển với Thi cũng rất tiếc nuối”, Phan Hiển chia sẻ.

321454093_1535460060291908_2957084802255925841_n

Trước đó, vào tối ngày 25/12, 3 ngày sau khi đám cưới diễn ra, Khánh Thi lên tiếng bày tỏ tâm trạng buồn bã, tiết lộ chuyện bị trách móc, giận dỗi. Bà xã Phan Hiển cho biết, cô thất vọng vì chưa chu toàn, gửi lời cảm ơn tới từng khách mời trong hôn lễ. Khánh Thi bày tỏ sự áy náy, thất vọng khi người một em nói cô thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ ruột mắt kém không quan tâm và chăm sóc.

khanh-thi-phan-hien

Khánh Thi bộc lộ nỗi lòng sau lễ cưới: "Ai đó nói nhờ đám cưới này mà thấy được Thi và cần nhắc nhở Thi. Thi cũng nghĩ vậy, đám cưới là buồn vậy sao? Là không kịp cảm ơn, hoặc phải cảm ơn cho đủ, hoặc chụp cho đủ mới là con người tốt sao? Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới, ta lộ ra là một người tham vọng hay một người giả tạo?

Khi ta yêu thương nhau, nhưng chỉ một lời cảm ơn hay một thái độ chưa kịp yêu thương là ta trở thành một người xấu và bị giận dỗi, trách móc vậy sao? Mọi người yêu thương mình tiêu cực vậy sao?". Sau cùng, Khánh Thi gửi lời xin lỗi chân thành tới khách mời nếu còn điều gì sơ suất trong hôn lễ.

 

Bị nói giả tạo, dẫn dắt Phan Hiển, động thái của Khánh Thi khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) ‘Nữ hoàng dancesport’ Khánh Thi vừa có những cập nhật trạng thái khiến nhiều người chú ý.