Giải trí

Phạm Quỳnh Anh hoảng hốt than trời, Quân A.P bàng hoàng nhận tin dữ từ Khắc Việt

Phạm Quỳnh Anh hoảng hốt than trời, Quân A.P bàng hoàng nhận tin dữ từ Khắc Việt

Tối 20/4, quản lý của ca sĩ Khắc Việt bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe của anh trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca “Yêu lại từ đầu” bị thương nặng ở hai tay trong lúc luyện tập thể thao. Sự cố này khiến anh phải nhập viện khẩn cấp, chờ mổ. Phía Khắc Việt đăng đàn thông báo đến các đối tác, khán giả vì đành phải hủy show trong vài ngày tới.

khac-viet-11
Quản lý của Khắc Việt thông báo trên trang fanpage của nam ca sĩ

“Thưa các anh/chị bầu show, đối tác, truyền thông. Chiều nay lúc 17h00 ngày 20/4 anh Việt trong lúc thi đấu, luỵện tập thể thao rất tiếc đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở hai tay. Cụ thể là gẫy xương cổ tay phải. Hiện tại, anh Việt đang được các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ.

Vì vậy em xin phép đăng thông báo này lên để mọi người nắm bắt tình hình sức khoẻ của anh Việt cũng như gửi lời XIN LỖI chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải HUỶ một số show diễn trong những ngày tới. Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc công ty sẽ chuyển lại cọc theo đúng thoả thuận, hợp đồng đã ký. Mong các anh/chị thông cảm về sự cố không mong muốn này”, quản lý của Khắc Việt chia sẻ.

khac-viet-5
Nhiều đồng nghiệp lo lắng cho sức khỏe của Khắc Việt

Biết tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả vô cùng lo lắng cho Khắc Việt. Mọi người đều cầu mong nam ca sĩ sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.

BTV Quang Việt bình luận: “Chúc anh mau khỏe”.

Ca sĩ Lê Hoàng: “Xui vậy, nhanh khỏi nhé”.

Ca sĩ Quân A.P xót xa: “Ui tình huống kiểu gì mà nặng thế ạ? Chúc anh mau hồi sức và khỏe lại ạ”.

khac-viet-1 khac-viet-10 khac-viet-2 khac-viet-3 khac-viet-4 khac-viet-6 khac-viet-7 khac-viet-8 khac-viet-9
Mọi người hy vọng nam ca sĩ sẽ sớm bình phục

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thảng thốt: “Trời”.

Ca sĩ Quốc Thiên lo lắng: “Ôi mau bình phục bro ơi!”.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh động viên: “Get well soon em” (Tạm dịch: Mong anh sớm khỏe lại).

khac-viet-12
Bài đăng trước đó vài tiếng của Khắc Việt

Chiều cùng ngày, Khắc Việt chia sẻ ảnh tại phòng tập, cho biết mình đang cố gắng rèn luyện sức khỏe, hiện tại cân nặng đã chạm mốc 69kg. Không ai ngờ chỉ vài tiếng sau nam ca sĩ lại gặp phải chấn thương. Được biết gia đình đang ở bên chăm sóc, lo liệu công việc cho giọng ca “Chỉ anh hiểu em”.

 

Tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Lâm sau gần 1 năm ly hôn, về quê ở ẩn chữa bệnh

(Techz.vn) – Từng có thời điểm Hoài Lâm phải nhập viện, hình ảnh tiều tụy, nhợt nhạt của anh chàng khiến nhiều người rất lo lắng. Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ luôn là điều khán giả quan tâm.