Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, khẩn thiết cầu xin sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Trưa 20/4, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp một bé nằm trên giường bệnh. Đính kèm đó, nam ca sĩ kêu gọi mọi người: “Mình lại cùng nhau thêm một chuyến nữa được không cả nhà ơi! Mỗi người một chút con sẽ bớt đau đớn nhanh hơn! Ba mẹ con cũng sẽ không lâm vào cảnh nợ nần, cầm nhà, bán nhà…. Vẫn số tài khoản từ thiện như cũ nha! Sau khi gom được kha khá Hưng lại tiếp tục ra tận nơi để giúp con!”.

dam-vinh-hung-1
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi mọi người chung tay cứu giúp bé gái 14 tháng tuổi

Theo tìm hiểu, cháu bé trong ảnh tên Lương Mai Chi, trú ở xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Dù chỉ mới 14 tháng tuổi nhưng Mai Chi đã phải trải qua cảm giác đau đớn vì bị bỏng nước sôi. Gia đình đã đưa bé đến bệnh viện Bỏng Quốc gia, vào phòng hồi sức cấp cứu. Bé Chi nhập viện trong tình trạng bỏng 60% cơ thể, bỏng cấp độ 2 và 3. Gia đình Mai Chi lại thuộc diện khó khăn, bố mẹ làm nghề nông, hiện phải vya mượn để chữa trị cho con gái.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3
Bình luận của CĐM dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng. Mọi người đều hy vọng sẽ góp chút sức nhỏ, giúp cho gia đình cháu bé có kinh phí trang trải. Trước đó không lâu, “ông hoàng nhạc Việt” cũng từng giúp đỡ một hoàn cảnh thương tâm tương tự. Cụ thể, hồi đầu tháng 4, Mr.Đàm sau khi biết chuyện một bé gái 4 tuổi bị bỏng vì đụng phải nồi nước sôi đã trực tiếp đứng ra kêu gọi.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5
Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bé gái 4 tuổi bị bỏng 

 

Sau khi quyên góp được một khoản tiền, anh cùng bạn thân là Vũ Hà lập tức bay ra Hà Nội để thăm hỏi, động viên kèm gửi tặng toàn bộ số tiền 200 triệu đồng. Hành động nhân văn này của Đàm Vĩnh Hưng khiến không chỉ gia đình bé gái mà mọi người cũng rất xúc động. Các fan thì lại có cơ hội “nở mũi” vì thần tượng, tích cực ủng hộ lời kêu gọi của anh.

 

Tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Lâm sau gần 1 năm ly hôn, về quê ở ẩn chữa bệnh

(Techz.vn) – Từng có thời điểm Hoài Lâm phải nhập viện, hình ảnh tiều tụy, nhợt nhạt của anh chàng khiến nhiều người rất lo lắng. Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ luôn là điều khán giả quan tâm.