Doanh nhân

Bầu Đức lần đầu lộ chỗ ở, giàu nứt đố đổ vách nhưng sống trong căn nhà khiến CĐM giật mình

Bầu Đức lần đầu lộ chỗ ở, giàu nứt đố đổ vách nhưng sống trong căn nhà khiến CĐM giật mình

Bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) là một trong những đại gia hàng đầu ở Việt Nam. Dư luận biết đến ông nhiều nhất nhờ những đóng góp trong lĩnh vực thể thao, cụ thể là bóng đá. Tuy nhiên, vị đại gia này còn là một nhà kinh doanh sành sỏi trên thương trường. Năm 2008, 2009, bầu Đức  là người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, tài sản khoảng 6,2 nghìn tỷ đồng. Sau này, dù không còn giữ được vị trí đó nhưng ông vẫn luôn là đại gia nổi tiếng trong nước và khu vực.

bau-duc-4

Giàu có như vậy, nhiều người cũng tò mò không biết bầu Đức có cuộc sống ra sao, nơi ở của ông liệu có phải biệt thự xa hoa hay căn hộ hiện đại? Trên thực tế, ông chủ HAGL chưa bao giờ tiết lộ chuyện này. Vấn đề đời tư của bầu Đức gần như được giữ kín 100% trước truyền thông, báo chí.

Mãi đến mới đây, một nhà báo thể thao có tiếng bất ngờ chia sẻ cận cảnh chỗ ở của bầu Đức tại Trung tâm Hàm Rồng khiến mọi người vô cùng xôn xao. Theo chia sẻ của nhà báo, đây là nơi ông bầu HAGL vẫn thường xuyên ở, nghỉ ngơi hoặc tiếp khách quý. Không chỉ vậy, nơi ở của bầu Đức còn là địa điểm để HLV Kiatisuk lui đến bàn chuyện cơ mật, chiến thuật của đội.

bau-duc-5

Trong đoạn clip được chia sẻ, căn nhà bầu Đức ở khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Đó chỉ là một nơi rất bình thường trong Trung tâm Hàm Rồng. Không trang trí xa hoa, cũng chẳng có chi tiết nào toát lên vẻ sang chảnh, giàu có. Ngược lại, đó cũng chỉ là một căn nhà hai tầng đơn giản, được sơn màu sáng, có nhiều cửa sổ. Bao xung quanh là cây cối, đường đất, dù đơn sơ nhưng rất thoáng mát, gần với thiên nhiên.

bau-duc-1

Bên ngoài căn nhà có một khu vườn rộng, được công nhân viên trong Trung tâm Hàm Rồng trồng hoa, chăm sóc cẩn thận. Trong khuôn viên này còn có một cái chòi bầu Đức thường ngồi uống trà, trò chuyện với bạn bè. Căn nhà của bầu Đức năm trong khu biệt lập, khá yên tĩnh, đặc biệt không có tiếng ồn của xe cộ hay khách du lịch.

bau-duc-3

bau-duc-2

“Người ta nói bầu Đức là người rất giản dị. Căn nhà bên Lào của ông chỉ có một cái giường đơn, một cái chăn, một cái gối và có một chiếc tủ lạnh mini chứa vài chai nước”, nhà báo chia sẻ thêm.

 

Dù thoạt nhìn ngôi nhà rất đơn sơ, giản dị, nhà báo vẫn khẳng định không khí nơi này rất thoáng mát, không gian đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là nơi bầu Đức nghỉ ngơi khi đến Trung tâm Hàm Rồng làm việc, còn thực tế ông vẫn có nhà riêng ở chỗ khác.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Tiến Luật đau đớn nhận tin tang sự từ Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) – Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng và nhiều đồng nghiệp bàng hoàng. Ốc Thanh Vân, Tiến Luật, Ngọc Lan cùng các sao Việt khác đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến nữ diễn viên.