Giải trí

Tiểu Vy căm phẫn, Lương Thùy Linh khóc nghẹn chia sẻ về vụ việc bé gái 5 tuổi bị sát hại

Tiểu Vy căm phẫn, Lương Thùy Linh khóc nghẹn chia sẻ về vụ việc bé gái 5 tuổi bị sát hại

Dư luận đang xôn xao bàn tán suốt những giờ qua về vụ việc bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu nghi bị xâm hại, sát hại bởi hàng xóm. Sự ra đi của bé khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, thương xót. Chiều 19/4, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh đã đến chia buồn cùng gia đình, thắp hương cho bé gái xấu số.

tieu-vy-8

tieu-vy-7

tieu-vy-6
Các hoa hậu có mặt tại nhà của bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sau khi trở về, Hoa hậu Tiểu Vy nặng trĩu tâm sự, chia sẻ lên trang cá nhân: “Vội đến thăm em sau khi đọc những bài báo về vụ án t.ử vo.ng do bị xâm hại,  lòng lại đau xót khi nhìn em đang nằm trong linh cữu. 5 tuổi - độ tuổi vẫn còn ngây thơ hồn nhiên và chưa đủ nhận thức để em có thể biết rằng mình đang bị kẻ xấu lạm dụng. Cầu mong em sẽ an nghỉ nơi thiên đường, thương em. Sự ra đi của em chính là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh.

Vy mong rằng qua vụ việc này, những người làm cha làm mẹ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con cái, không riêng gì bé gái mà còn cả những bé trai. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của việc xâm hại tình dụ.c. Hãy bảo vệ con của bạn!”.

tieu-vy-1
Chia sẻ xúc động của Hoa hậu Tiểu Vy

Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh xúc động cho biết: “Tới tận nơi, trông em như vẫn còn đang say giấc ngủ ngoan… thật thương tâm. Em còn quá bé để nhận thức được những mối nguy hiểm xung quanh, ngay cả từ những chiếc kẹo từ người hàng xóm.

Thương em. Mong ở nơi thiên đường, em sẽ là một thiên thần được sống đúng lứa tuổi của em. Được vui chơi tự do, thoải mái và hạnh phúc. Không còn điều gì làm em đau được nữa rồi.

Và mong rằng kẻ xấu dù có là ai, làm gì, cũng sẽ bị pháp luật trừng phạt thích đáng, để chúng ta k còn phải gặp những trường hợp đau lòng như thế này nữa.

Và Linh mong các bố mẹ dù có bận rộn tới đâu thì hãy dành thời gian nói chuyện với các con. Giáo dục cho con về những mối nguy hiểm tiềm tàng ở mọi nơi, và bất kể người nào, để các con có thể tránh khỏi việc bị dụ dỗ”.

tieu-vy-2
Hoa hậu Lương Thùy Linh nghẹn ngào sau buổi đi viếng

Dưới bài đăng của hai nàng hậu, stylist Lê Minh Ngọc không giấu được cảm xúc: “Đọc bài mà xót xa rồi. Đến đó chắc khóc sướt mướt quá em”.

tieu-vy-4

tieu-vy-3

tieu-vy-5
Bình luận của một số cư dân mạng

 

Nhiều cư dân mạng cũng để lại lời bình luận, phẫn nộ vì hành vi của đối tượng hãm hại bé gái. Mọi người đều hy vọng pháp luật sẽ xử nghiêm trường hợp này, đồng thời cầu nguyện cho nạn nhân, chia buồn với gia đình.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Tiến Luật đau đớn nhận tin tang sự từ Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) – Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng và nhiều đồng nghiệp bàng hoàng. Ốc Thanh Vân, Tiến Luật, Ngọc Lan cùng các sao Việt khác đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến nữ diễn viên.