Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý khoe dáng quyến rũ ở tuổi 45, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Tình cũ đại gia của Kim Lý khoe dáng quyến rũ ở tuổi 45, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Kim Lý hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và các con. Họ trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng, được rất nhiều người yêu mến. Thế nhưng, trước khi mặn nồng với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vốn từng trải qua mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí. Ngày đó, nam diễn viên hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, một trong những sao nữ hạng A của showbiz, dễ hiểu vì sao cặp đôi được mọi người rất chú ý.

truong-ngoc-anh-6
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

So với thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà, ngày còn bên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý có phần táo bạo hơn. Cặp đôi nhiều lần “đốt mắt” khán giả vì những màn tình tứ, nồng nhiệt ngay nơi đông người. Những tưởng cả hai sẽ tiến đến hôn nhân thì bất ngờ xảy ra khi họ tuyên bố đường ai nấy đi. Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều từ chối nói nguyên nhân chia tay, khán giả chỉ biết rằng họ luôn nói tốt về người cũ. Thậm chí, khi biết tin Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính “Hương Ga” còn gửi lời chúc mừng.

truong-ngoc-anh-5
Dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn rất tôn trọng đối phương

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn làm mẹ đơn thân. Cô sống vui vẻ bên con gái và bạn bè, thường xuyên khoe ảnh đi chơi với hội chị em giàu có, xinh đẹp. Mới đây, một lần nữa nữ diễn viên cho thấy đẳng cấp nhan sắc khi khoe ảnh gặp gỡ bạn bè. Trong hình, dù ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng tình cũ Kim Lý vẫn gây ấn tượng.

truong-ngoc-anh-2

truong-ngoc-anh-3

truong-ngoc-anh-1
Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ vì vóc dáng ở tuổi 45

Chiếc váy hai dây màu tím hồng mỏng manh khiến Trương Ngọc Ánh nhìn càng quyến rũ. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là dù đã bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn sở hữu vòng 1 căng đầy, mơn mởn, không hề có dấu hiệu lão hóa. Vóc dáng của tình cũ Kim Lý vì thế mà nhận về nhiều lời khen ngợi hơn cả.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-4
Vòng một phong độ thất thường của Hồ Ngọc Hà

 

Một số người bắt đầu so sánh Trương Ngọc ÁnhHồ Ngọc Hà. Sau khi sinh con xong, Hà Hồ cũng sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng đầy, quyến rũ. Tuy nhiên, trước đó nữ ca sĩ từng nhiều lần bị bắt gặp hình ảnh vòng 1 có cũng như không. Nếu so về “phong độ”, có lẽ Trương Ngọc Ánh đã giành được thêm 1 điểm cộng.

 

Bầu Đức lần đầu lộ chỗ ở, giàu nứt đố đổ vách nhưng sống trong căn nhà khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) – Không phải biệt phủ, cũng chẳng có căn hộ cao cấp nào, nơi ở của bầu Đức chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.