Giải trí

Phạm Quỳnh Anh bối rối khi nhận tin đồn làm lộ diện mạo bố mẹ bạn trai

Phạm Quỳnh Anh bối rối khi nhận tin đồn làm lộ diện mạo bố mẹ bạn trai

Kể từ sau khi công khai có tình mới và sinh con cho bạn trai, danh tính bố của con gái Phạm Quỳnh Anh trở thành chủ đề khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trong những hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải về nửa kia trên mạng xã hội, cô đều giữ bí mật gương mặt bạn trai.

pqa-3-1679048336.jpg
 

Mới đây, khi có nhiều tin đồn Phạm Quỳnh Anh để lộ chân dung phụ huynh của nửa kia thu hút sự chú ý.

pqa-1-1679048336.jpg
 

Thế nhưng, trước tin đồn này, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính, khẳng định không phải là đấng sinh thành của nửa kia: “Chân dung hai người bạn lớn của em, tại vì chơi với em mà đang trẻ trung, năng lượng tràn trề thế này. Chỉ có đi ăn phở đêm cùng em thôi, ai đó lén chụp hình lên mạng xã hội và bỗng dưng hai người anh chị của em “bị” trở thành phụ huynh của đàng trai. Lỗi này em xin không biết bao giờ mới được tha thứ. Cảm ơn người gieo duyên rất nhiều vì đã đưa em đến với hai bác, được hai bác chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình em, tất tần tật các phương pháp chữa trị an toàn không dùng thuốc Tây từ hệ hô hấp cho tới xương khớp, thoát vị đĩa đệm, để bây giờ em có thể tiếp tục mang duyên lành đến với những bệnh nhân là những người bạn thân thật sự cần được giúp đỡ.Đúng là mọi sự trên đời, đủ duyên ắt sẽ gặp gỡ".

pqa-2-1679048336.jpg
 

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên những người thân, bạn bè của Phạm Quỳnh Anh bị một bộ phận khán giả nghi ngờ có liên quan đến "nửa kia" của nữ ca sĩ. Thậm chí cô từng lên tiếng "cầu xin" cư dân mạng dừng lại hành động trên: "Đã bao lần, cứ hễ ai chụp hình ngồi cạnh mình thì người ấy lại bị nghi vấn là chồng mình. Từ em trai cho đến anh bạn thân, giờ lại tới anh rể. Thôi mà mọi người".

 

Chồng cũ và bạn trai bí ẩn của Phạm Quỳnh Anh chạm mặt nhau, thái độ của cả 2 gây xôn xao

Mới đây, Quang Huy cùng bạn trai của Phạm Quỳnh Anh đã có màn chạm mặt trong tiệc sinh nhật của bé Tuệ An.