Giải trí

Xôn xao clip chồng đánh vợ dến ngất xỉu, 2 con trai khóc lóc van xin khiến nhiều người xót xa

Xôn xao clip chồng đánh vợ dến ngất xỉu, 2 con trai khóc lóc van xin khiến nhiều người xót xa

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip chồng đánh vợ đến suýt ngất trước mặt 2 con nhỏ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo thông tin chia sẻ, trong đoạn clip được trích xuất từ camera, một người đàn ông liên tục đấm vào mặt người vợ mình cho đến khi người vợ ngã xuống, không còn chút sức lực để phản kháng. Nghe tiếng mẹ la thất thanh, 2 con vội chạy đến khóc lóc thảm thiết, xin bố đừng đánh mẹ. Trong khi anh lớn vừa khóc vừa chắp tay van xin, thậm chí còn lấy thân mình chắn cho người mẹ nằm bất tỉnh: “Con xin bố, con xin bố,... đừng đánh mẹ con... con xin bố, con xin bố" thì cậu em đứng gần đó cũng không ngừng khóc vì sợ hãi.

danh-vo-1679026201.jpg
 

Sau khi con trai van xin, thấy người vợ không chút sức lực phản kháng dù người chồng nhiều lần nói vợ đứng lên nhưng chị không thể. Người chồng đã bình tĩnh, nói cậu con trai bỏ tay ra để bế mẹ vào nhà. Như sợ mẹ bị hành hung tiếp, hai đứa trẻ vừa khóc vừa vội vã chạy theo mẹ để bảo vệ.

danh-vo-1-1679026204.gif
 

Dù không biết vì lý do gì, song người đàn ông có bản lĩnh là người biết bình tĩnh xử lí mọi chuyện thay vì dùng nắm đấm lên chính gia đình mình trước mặt những đứa con.

Ngay sau khi đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động bạo lực gia đình của người chồng. Vẫn biết dù cuộc sống hôn nhân có những lúc “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” thế nhưng dùng bạo lực với người luôn đồng hành với mình là hành động đáng lên án:

“Những đứa con lớn lên trong gia đình kiểu này đa phần sẽ lầm lì ít nói đi và sẽ ngày một khinh bỉ căm ghét bố mình, muốn thoát khỏi bố"

“Đúng phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng,con cái hạnh phúc khỏe mạnh ngoan ngoãn là nhìn thấy bố mẹ yêu thương nhau chứ đánh đập thế này ám ảnh trẻ nhỏ"

“Bà vợ ngất mà xót muốn xỉu”

“Sợ nhất những người ở ngoài thì gọi gì vâng nấy, ai kêu làm gì làm nấy không cần biết đúng hay sai, đội bạn bè, xã hội lên đầu nhưng về nhà thì hạ cẳng chân cẳng tay với vợ con. Nó hèn…” là một số bình luận của cư dân mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên các MXH và đang chờ các cơ quan chức năng xác minh thông tin và xử lý.

 

Lâm Khánh Chi diện bikini 2 mảnh, khoe vóc dáng cực kì nóng bỏng sau ly hôn

Kể từ sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng.