Giải trí

Phải bán nhà đi ở thuê vì bạo bệnh, NSND Công Lý công khai 'gia tài' hiện tại, vợ cũ để lộ thái độ

Phải bán nhà đi ở thuê vì bạo bệnh, NSND Công Lý công khai 'gia tài' hiện tại, vợ cũ để lộ thái độ

Trong thời gian qua, NSND Công Lý khi nam NS đã phải qua cơn bạo bệnh sau cú trượt ngã ở nhà riêng. 

Biến cố này khiến vợ chồng NSND Công Lý đã phải bán ngôi nhà cũ và chuyển sang ở nơi mới là một căn chung cư thuê. Tuy vậy, nam NS vẫn có sự đồng hành, chăm sóc của vợ trẻ Ngọc Hà. NSND Công Lý đã dần trở về cuộc sống bình thường và xuất hiện trong bộ phim mới của VTV.

 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, NSND Công Lý khoe được hình ảnh được 2 con đến chơi nhà cùng dòng trái thái khẳng định: "Gia tài của tôi!"

Theo đó, NSND Công Lý có 2 người con với hai vợ trước là Thục Anh (bé Kiến, con gái của NS Công Lý với vợ đầu là nhà báo Thục Khuê) và Gia Bảo (bé Tít, con trai của NS Công Lý với MC Thảo Vân). Nam nghệ sĩ gạo cội khẳng định hai con chính là tài sản lớn của mình.

Dưới bình luận nữ MC Thảo Vân đã để lại bình luận đầy tình cảm đến chồng cũ: "Ấm áp quá ạ!".

Dù đã ly hôn đã lâu nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ vô cùng văn minh với chồng cũ. Thậm chí cô cùng ủng hộ Ngọc Hà và chồng cũ trong sự nghiệp, cuộc sống và thường có những buổi gặp mặt hay tương tác trên MXH. Đặc biệt, con riêng của MC Thảo Vân và Công Lý còn thân thiết với Ngọc Hà. Vợ trẻ Công Lý còn nhiều lần khoe quà của MC Thảo Vân gửi tặng.

Thậm chí, bà xã 8x của Công Lý cũng rất được lòng cu Tít, con trai riêng của anh và MC Thảo Vân. Thỉnh thoảng Ngọc Hà còn khoe những món quà được Thảo Vân gửi tặng.

Về cách dạy con, MC Thảo Vân cũng vô cùng mềm mỏng và nghiêm khắc khi cần. NSND Công Lý cũng luôn đồng hành trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển của các con.

 

Sau 11 tháng ‘ở ẩn’, NSND Công Lý đã chính thức được chúc mừng 'ngày vui' cùng vợ

(Techz.vn) - Sau hơn nửa năm ra viện và tích cực tập vật lý trị liệu, NSND Công Lý cùng vợ đã có thể cùng làm 1 việc, nam nghệ sĩ thần sắc tươi tắn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.