Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno8 T ấn định ngày ra mắt với 2 màu sắc là đen và da cam

OPPO Reno8 T ấn định ngày ra mắt với 2 màu sắc là đen và da cam

Trước đó, OPPO từng tiết lộ dòng Reno8 T sắp ra mắt và hôm nay, thương hiệu đã xác nhận ngày ra mắt chính thức. Cụ thể, điện thoại mới sẽ trình làng vào ngày 8/2 sắp tới tại Philippines và theo poster chính thức, nó sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là đen và da cam.

OPPO dự kiến sẽ ra mắt Reno8 T với kết nối 5G và chipset Snapdragon 695, nhưng một số thị trường sẽ có phiên bản LTE với chipset Helio G99. Một trong hai phiên bản sẽ được trang bị camera 108MP và có vẻ như Philippines sẽ nhận được phiên bản 4G.

Cả hai phiên bản đều đi kèm với giao diện tùy chỉnh ColorOS 13 dựa trên hệ điều hành Android 13. Thiết kế camera sẽ tương tự như OPPO A1 Pro với hai cụm camera đặt trong mô đun hình bầu dục.

Công ty tuyên bố loạt sản phẩm này sẽ đi kèm một “camera selfie 100MP” và hãy đợi thêm hai tuần nữa cho đến khi điện thoại ra mắt chính thức để tìm hiểu chính xác ý nghĩa của OPPO. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện dưới tên OPPO F23 ở Ấn Độ và các thị trường khác nhưng chưa có thông tin chính thức về điều này.

 

Samsung Galaxy Book3 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Màn hình lớn, thân máy mỏng nhẹ

Các phiên bản Samsung Galaxy Book3 Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với màn hình AMOLED và CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 13.