Nhịp sống số

iOS 17 rò rỉ chi tiết: Không thay đổi về hình ảnh, tập trung vào tính ổn định và hiệu quả

iOS 17 rò rỉ chi tiết: Không thay đổi về hình ảnh, tập trung vào tính ổn định và hiệu quả

Apple vừa tung ra iOS 16.3, phiên bản mới nhất của iOS 16, được giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái và được phát hành vào mùa thu cùng với dòng iPhone 14. Năm nay, iOS 17 sẽ được phát hành cùng với dòng iPhone 15, rất có thể là vào tháng 9 như truyền thống của Apple.

Theo nguồn tin mới nhất, iOS 17 sẽ không có thay đổi lớn nào về mặt hình ảnh. Trên thực tế, nó có thể trông giống hệt với iOS 16. Thay vào đó, trọng tâm của hệ điều hành mới sẽ là tăng tính ổn định và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tai nghe VR/VR Reality Pro của Apple.

Giao diện iOS 16.3

iOS 17 cũng sẽ có một ứng dụng mới dành riêng cho tai nghe. Đây được cho là một ứng dụng với nhiều tính năng hiện đại. Ứng dụng Home có vẻ như đang được cải tiến với “những thay đổi lớn” cùng với những “chỉnh sửa” nhỏ với mục Tìm của tôi.

Ngoài ra, ứng dụng Âm nhạc cũng có một số thay đổi liên quan đến điều hướng bên trong. Ứng dụng Thư sẽ được đơn giản hóa một chút, Lời nhắc và Tệp sẽ được cải thiện. Bạn cũng có thể nhận được một số thay đổi nhỏ đối với ứng dụng Fitness và Wallet.

Có vẻ như iOS 17 được xây dựng để chạy trên sáu thiết bị có Dynamic Island, trong đó hai thiết bị là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã ra mắt. Vì vậy, có vẻ như cả bốn mẫu iPhone 15 sắp ra mắt sẽ có Dynamic Island thay thế cho vết cắt tai thỏ.

Theo những gì mà iOS 17 cung cấp, cả bốn chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ có cổng USB-C, nhưng chỉ có hai chiếc hỗ trợ tốc độ USB 3.2, có lẽ là Pro và Pro Max. Các phiên bản không phải Pro vẫn hỗ trợ tốc độ như hiện tại thông qua Lightning.

Cuối cùng, iPhone 15 Pro Max được cho là đi kèm với phần mềm xử lý hình ảnh “tiên tiến hơn” so với iPhone 15 Pro và hệ thống làm mát tốt hơn, có thể do điện thoại lớn hơn về mặt vật lý.

 

Giá iPhone 14 Pro Max mới nhất tháng 01/2023, giảm mạnh tay từ đại lý, lập đỉnh giá rẻ mới

(Techz.vn) Giá iPhone 14 Pro Max tiếp tục theo đà lao dốc khi bước sang năm 2023 với mức giảm kỷ lục mới.