Thiết bị công nghệ

Apple Watch mới hứa hẹn sẽ lột xác với tên gọi hoàn toàn mới - Apple Watch X?

Apple Watch mới hứa hẹn sẽ lột xác với tên gọi hoàn toàn mới - Apple Watch X?

Apple sẽ không sử dụng những con số nhàm chán đánh dấu sự ra đời của một mẫu sản phẩm đồng hồ đeo thông minh nữa, mà thay vào đó là tên gọi "X" như cách hãng đã làm với iPhone "X".

Có nghĩa rằng, Apple Watch Series 9 sẽ được gọi là Apple Watch X, dự kiến phát hành vào năm 2024. Đây là phiên bản đánh dấu 10 năm ra mắt của Apple với dòng sản phẩm Apple Watch (kể từ thời điểm đầu tiên ra mắt vào năm 2014). Rất có nhiều khả năng Apple sẽ mang đến cho Apple Watch X một dáng vẻ hoàn toàn mới, xứng đáng là bản nâng cấp mang tính lột xác.

Apple-Watch-Ultra-4-e1674566027771

Trước đây, Apple cũng từng bỏ qua cái tên iPhone 9 để tung ra iPhone X, rất có thể Apple Watch Series 9 cũng sẽ được hãng áp dụng tương tự. Tuy nhiên, vẫn còn khá lâu để chúng ta có thể khẳng định sự tồn tại của Apple Watch Series 9, hãy cùng chờ thêm nhiều thông tin trong thời gian tới.

c4b01300-441c-11ed-bf3f-06c39c3fdb69

Trong năm nay, Apple cũng đã tung ra phiên bản cao cấp nhất của dòng Apple Watch với tên gọi Apple Watch Ultra, nhưng phiên bản này hướng đến đối tượng thể dục thể thao chuyên nghiệp, kiểu dáng thiết kế cũng hầm hố hơn phiên bản thông thường. 

Trong năm qua, Apple cũng đã tung ra phiên bản cao cấp nhất của dòng Apple Watch với tên gọi Apple Watch Ultra, phiên bản này đặc biệt hướng đến đối tượng thể dục thể thao chuyên nghiệp, kiểu dáng thiết kế cũng hầm hố hơn phiên bản thông thường với khung viền titanium bền bỉ, cứng cáp. Nhưng chắc hẳn rằng, Apple Watch Ultra sẽ không cùng định hướng phân khúc với dòng sản phẩm Apple Watch X mà chúng ta đề cập trên.

 

Apple Watch tiếp tục cứu sống một thai phụ nhờ cảnh báo nhịp tim

Apple Watch tiếp tục ghi điểm trong lòng khách hàng khi cứu hai người cùng lúc chỉ với một cảnh báo.