Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno7 Z ra mắt, thiết kế mê ly, đẹp ăn đứt iPhone 13

OPPO Reno7 Z ra mắt, thiết kế mê ly, đẹp ăn đứt iPhone 13

Oppo đã công bố dòng Reno7 vào tháng 11 năm ngoái bao gồm ba điện thoại thông minh - Reno7 5G, Reno7 Pro 5G và Reno7 SE 5G. Hôm nay, con số ba đã tăng lên bốn khi Oppo ra mắt Reno7 Z 5G.

Reno7 Z 5G dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào ngày mai tại một sự kiện ở Thái Lan lúc 4:30 chiều giờ địa phương, nhưng Oppo đã tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng của Reno7 5G trước khi ra mắt.

Thiết kế OPPO Reno7 Z

Oppo Reno7 Z 5G được xây dựng xung quanh màn hình AMOLED 6,43 inch, tốc độ làm mới 60Hz, độ phân giải FullHD + và có một lỗ đục ở góc trên bên trái cho camera selfie 16MP. Mặt sau của điện thoại là lớp phủ đặc biệt của OPPO. Hệ thống ba camera bao gồm Cảm biến chính 64MP, đơn sắc 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Điện thoại thông minh mới của OPPO đi kèm với một số tính năng máy ảnh hỗ trợ AI và chúng tôi cũng nhận được Đèn quỹ đạo kép sáng lên khi bạn nhận được thông báo hoặc điện thoại đang sạc. Đây không phải là một tính năng mới đối với điện thoại thông minh Oppo.

Giới công nghệ đã thấy tính năng này trước đây trên Reno7 Pro 5G. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là chúng tôi nhận được đèn RGB được đặt xung quanh máy ảnh, trong khi Reno7 Pro 5G có đèn xung quanh mô-đun camera. Nhìn chung về mặt thiết kế, Reno7 Z dường như học hỏi iPhone 13 nhưng đã làm rất tốt để vượt trội hơn.

Sức mạnh phần cứng bên trong

Oppo Reno7 Z 5G được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 695. Máy được cài sẵn ColorOS 12 dựa trên Android 11 và có RAM 8GB, có thể mở rộng thêm lên đến 5GB. Điện thoại có bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua một thẻ micro SD.

Các điểm nổi bật còn lại của Reno7 Z 5G bao gồm đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh, khả năng chống tia nước, NFC, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB-C và pin 4.500 mAh với sạc 33W. Oppo cho biết bộ chuyển đổi 33W đi kèm có thể lấp đầy ô này từ Cố định là 31% trong 15 phút và 100% trong 63 phút.

Oppo Reno7 Z 5G có hai màu Cầu vồng và Đen, nhưng thông tin chi tiết về giá cả và tính khả dụng của nó hiện chưa được xác định. Chúng tôi có thể sẽ tìm ra thông tin đó tại sự kiện ngày mai.

 

Trên tay OPPO Reno7 Pro - Liên minh huyền thoại: Thiết kế độc, ngập tràn đồ chơi, fan đổ 'rần rần'

(Techz.vn) OPPO Reno7 Pro - Liên minh huyền thoại vừa ra mắt đêm qua sở hữu diện mạo bên ngoài hấp dẫn đi kèm phần cứng bên trong mạnh ấn tượng, hỗ trợ tôi ưu cho game.