Thiết bị công nghệ

OPPO ra mắt 5G CPE T2 – Thiết bị 5G hoàn toàn mới dành cho Kỷ nguyên Trải nghiệm Internet

OPPO ra mắt 5G CPE T2 – Thiết bị 5G hoàn toàn mới dành cho Kỷ nguyên Trải nghiệm Internet

T2 có thiết kế hoàn toàn mới với vật liệu tái chế, đi cùng công nghệ ăng ten thông minh O-Reserve 2.0 mới nhất của OPPO và các tối ưu hóa phù hợp với sự hợp tác của Qualcomm. OPPO 5G CPE T2 mang đến kết nối nhanh chóng và ổn định hơn, biến thiết bị trở thành trung tâm tối ưu để tận hưởng tốc độ và sự tiện lợi của mạng 5G dành cho gia đình và văn phòng.

Kết nối tối ưu được xây dựng từ quá trình nghiên cứu và cộng tác sâu rộng

OPPO 5G CPE T2 trang bị hệ thống Qualcomm® SnapdragonTM X62 5G Modem-RF mà OPPO đã hợp tác cùng Qualcomm để tối ưu hóa tốt hơn, đạt được tốc độ truyền dữ liệu tăng hơn 20% so với nền tảng cơ bản. Về khả năng tương thích, kiến trúc phần cứng của T2 được thiết kế để modem Snapdragon X62 5G có thể được hoán đổi với modem Snapdragon X65, cho phép OPPO nâng cấp T2 dựa trên yêu cầu của nhà mạng tại các thị trường khác nhau.

Đối với ăng-ten trên T2, OPPO giới thiệu công nghệ ăng-ten thông minh O-Reserve 2.0 mới nhất của hãng, giúp theo dõi tín hiệu nhận được từ 8 ăng-ten trong thời gian thực và sử dụng 4 trong số các ăng-ten này dựa trên cường độ thu được và chất lượng tín hiệu để tạo thành đường truyền. Điều này giúp duy trì chất lượng ăng-ten thu về từ mọi hướng. Khi so sánh tốc độ đường truyền với O-Reserve 2.0 khi mở và tắt, ta thấy có sự cải thiện ít nhất 10% về tốc độ tải xuống trên T2 (dựa trên dữ liệu phòng thí nghiệm).

Công nghệ chọn kênh Wi-Fi của OPPO (OPPO’s Wi-Fi Channel Selection Technology) nâng cao hơn nữa khả năng kết nối thông qua việc theo dõi các kênh mạng theo thời gian thực. Bằng cách kiểm tra và phân tích các kênh khác nhau trong thời gian thực, công nghệ đảm bảo người dùng luôn được kết nối với các kênh tối ưu và tận hưởng kết nối nhanh nhất có thể.

Thiết kế sáng tạo với kết cấu bền vững giúp T2 trở nên dễ sử dụng và trở thành thiết bị“nghệ thuật” phù hợp với mọi môi trường

T2 tiếp tục triết lý thiết kế tối giản nhưng đầy tính nghệ thuật của OPPO. Thân hình trụ màu trắng tinh khiết được bao quanh bởi một dải bang mobius, đại diện cho khả năng kết nối không giới hạn do công nghệ CPE mang lại. Kết cấu bề mặt này không chỉ tăng thêm sự sang trọng cho thiết bị mà còn giúp thiết bị chống bụi và chống bẩn tốt hơn. Với thiết kế tối giản này, T2 dễ dàng phù hợp với mọi môi trường nội thất, cho phép người dùng tận hưởng kết nối 5G tốc độ trong một thiết kế đặc biệt đến từ OPPO.

Ở bên trong thiết bị, kiến trúc độc đáo của T2 và cách bố trí các thành phần của nó mang lại hiệu suất tản nhiệt vượt xa các tiêu chuẩn công nghiệp. Ngoài việc sử dụng các thành phần tản nhiệt cơ bản, T2 còn tận dụng quy luật đối lưu tự nhiên thông qua bộ thông gió tại vòng trung tâm để cải thiện khả năng tản nhiệt đồng thời giảm kích thước của bộ tản nhiệt. Ngoài ra, thiết kế bảng phản xạ ăng-ten và tản nhiệt tích hợp của T2 cải thiện cả hiệu suất ăng-ten và tản nhiệt đồng thời giúp giảm kích thước và trọng lượng của thiết bị bằng cách giảm thiểu không gian cần thiết bên trong.

Ngoài ra, T2 được làm một phần từ PCR (tạm dịch: Nhựa tái chế sau tiêu dùng - Post-Consumer Recycled Plastics) có nguồn gốc từ các sản phẩm tiêu dùng. Việc sử dụng nguyên liệu này giúp giảm lượng khí thải carbon và hỗ trợ các sáng kiến bền vững bảo vệ môi trường.

Hợp tác với các nhà khai thác di động trên toàn thế giới để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng về các dịch vụ 5G

Thông qua các sản phẩm CPE 5G trước đây, OPPO đã xây dựng mối quan hệ đối tác với nhiều nhà mạng hàng đầu thế giới, giúp mở rộng khả năng tiếp nhận 5G trên toàn cầu và cho phép nhiều người dùng hơn được hưởng lợi từ các dịch vụ 5G cải tiến. Thiết bị OPPO CPE T2 sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay. OPPO đã đạt được thỏa thuận với các nhà khai thác tại Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu để mang sức mạnh kết nối của CPE 5G đến nhiều người dùng hơn nữa. 

 

OPPO A16 chính thức lên kệ, giá chỉ hơn 3 triệu đồng, ‘đe doạ’ thị phần Nokia G10

(Techz.vn) Hôm nay, ngày 1/3/2022, OPPO A16 chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị di động tại Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như thiết kế trẻ trung, bộ ba camera AI, pin 5.000 mAh.