Smart Phone - Điện thoại

OPPO A16 chính thức lên kệ, giá chỉ hơn 3 triệu đồng, ‘đe doạ’ thị phần Nokia G10

OPPO A16 chính thức lên kệ, giá chỉ hơn 3 triệu đồng, ‘đe doạ’ thị phần Nokia G10

OPPO A16 là mẫu smartphone được phát triển hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng thuộc thế hệ Gen Z yêu thích chụp hình. Vì vậy OPPO không ngần ngại trang bị những tính năng hấp dẫn nhất lên một chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông.

OPPO A16 sở hữu bộ ba camera, trong đó camera chính 13MP, camera góc rộng 2MP và camera macro 2MP. Mỗi camera sẽ mang tới những góc chụp khác nhau nên giúp bạn lưu trữ tất cả các khoảnh khắc trong cuộc sống một cách dễ dàng. Mặt trước máy là camera selfie có độ phân giải 8 MP, tích hợp sẵn AI, tối ưu cho từng chủ thể để ảnh selfie luôn rạng ngời.

Về thiết kế, OPPO A16 sở hữu thiết kế trẻ trung cùng màu sắc sang trọng là đen và bạc. Mặt lưng được phủ nhám, hạn chế bám vân tay tối ưu. Mặt trước máy là màn hình 6.5 inch, HD+. Trang bị đi kèm là con chip Helio G35 với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GN. Về dung lượng pin, OPPO A16 có viên pin khá “trâu” 5000 mAh.

Máy chính thức được lên kệ với giá bán lẻ là 3.990.000 đồng. Mức giá này khá hấp dẫn so với những gì trang bị trên OPPO A16.

 

OPPO Reno7 Z lộ diện với thiết kế giống iPhone 12, hứa hẹn lấn lướt Samsung Galaxy A52

(Techz.vn) Phân khúc smartphone tầm trung đang nóng lên thêm khi OPPO Reno7 Z đã lộ diện thêm nhiều hình ảnh mới.