Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno7 Pro hỗ trợ chơi game 'gây bất ngờ', người dùng 'khen hết lời'

OPPO Reno7 Pro hỗ trợ chơi game 'gây bất ngờ', người dùng 'khen hết lời'

OPPO Reno7 Pro là sản phẩm rất được sự quan tâm của người dùng kể từ khi ra mắt đến nay. Ngoài chuyện thiết kế đẹp, phần cứng tốt, Reno7 mới đây cũng được phát hiện là có khả năng hỗ trợ chơi game rất ấn tượng.

Trong một bài thử nghiệm với Game "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" trên nhiều sản phẩm, trong đó có mẫu điện thoại chuyên game Asus ROG Phone 5 và iPhone 12, bộ đôi thiết bị này mất lần lượt 25 và 28 giây để vào giao diện chính.

Tuy nhiên OPPO Reno7 gây bất ngờ khi chỉ cần đến 2 giây để truy cập vào giao diện chính. Nó tỏ ra rất khác so với hai sản phẩm còn lại.

Tại sao OPPO Reno7 Pro lại có thể mang đến tốc độ mở game nhanh như vậy? Bí mật nằm ở Super Lightning Boot 2.0 mới được nâng cấp. Tính năng mới này được OPPO phát triển riêng cho game.

Không chỉ Liên Minh Huyền Thoại Mobile, hầu hết các game đều có thể được hỗ trợ truy cập nhanh hơn với Super Lightning Boot 2.0. 

Với ưu điểm chơi game chỉ trong vài giây, OPPO Reno7 Pro còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trong việc tinh chỉnh phần mềm tối ưu hóa game. Ví dụ, lần này Reno7 Pro dựa trên bộ vi xử lý hàng đầu Dimensity 1200 Max và được trang bị công nghệ ổn định 90FPS dựa trên mô hình thuật toán AI.

Với tính năng phát hiện tốc độ khung hình theo thời gian thực, dự đoán nhiệt độ ở trạng thái ổn định và công nghệ chuyển đổi tần số AI, Reno7 có thể đưa ra các tính toán căn chỉnh tốc độ khung hình tối ưu nhất.

Nhìn chung, Reno7 Pro thực sự là chiếc smartphone ấn tượng nhất trong phân khúc tầm trung của năm nay. Có thể nó không mạnh như những cỗ máy chuyên game hay mượt mà như iPhone cao cấp. Nhưng rõ ràng, nó rẻ và có thể xử lý game rất tốt và đó là điều mà nhiều người dùng rất cần.

 

Đánh giá OPPO Reno7 Pro: Một vẻ đẹp khác lạ với camera ấn tượng trong phân khúc

(Techz.vn) OPPO Reno7 Pro là một trong những chiếc smartphone sở hữu thiết kế ấn tượng nhất trên thị trường trong mùa cuối năm 2021.