Smart Phone - Điện thoại

Oppo lộ thông số một chiếc smartphone tầm trung mới

Oppo lộ thông số một chiếc smartphone tầm trung mới

Tuần trước, một chiếc điện thoại thông minh của OPPO hỗ trợ 5G có số model PFGM00 đã được phát hiện tại nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Hôm nay, chiếc điện thoại thông minh đó tiếp tục xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan TENAA (đã được thông qua). Các thông tin từ cơ quan quản lý của Trung Quốc đã tiết lộ rằng PFGM00 là một điện thoại thông minh tầm trung.

Chiếc smartphone này có màn hình đục lỗ lệch trái. Máy sẽ có cảm biến vân tay kiêm nút nguồn ở cạnh bên. Trong khi đó, cụm camera sau sẽ có ba ống kính được đặt trong mô-đun hình chữ nhật. Cấu hình chip của thiết bị này vẫn còn là một bí ẩn.

Smartphone tầm trung mới của Oppo sẽ có kích thước cơ bản 162,9 x 74,7 x 8,4mm và nặng 189 gram. Máy được trang bị một tấm nền TFT 6,5 inch mang lại độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel và tỷ lệ khung hình 20: 9. Dự kiến nó sẽ có pin 4.980mAh và có thể sẽ đi kèm sạc ít nhất từ 18W.

Dựa trên thiết kế, chiếc smartphone tầm trung khá giống Oppo A93 5G. Chính vì vậy nó có thể là một phiên bản kế thừa trực tiếp của A93 5G.

 

Oppo Reno 6 lộ thiết kế cạnh vuông hấp dẫn như iPhone 12

(Techz.vn) Mẫu smartphone tầm trung Reno 6 của Oppo đã chính thức được hé lộ với thiết kế gây bất ngờ giới công nghệ.