Smart Phone - Điện thoại

Oppo Reno 6 lộ thiết kế cạnh vuông hấp dẫn như iPhone 12

Oppo Reno 6 lộ thiết kế cạnh vuông hấp dẫn như iPhone 12

Smartphone Reno 6 của Oppo có một sự lột xác đáng kể về thiết kế theo những gì được rò rỉ. Máy được làm với cạnh viền phẳng thay vì bo cong như Reno 5. Thiết kế mới của Reno 6 không khỏi khiến người dùng liên tưởng đến iPhone 12.

Nếu trở thành sự thật, Oppo sẽ là hãng smartphone Android đầu tiên tung ra thiết kế giống iPhone 12. Giới công nghệ đánh giá thiết kế với cạnh phẳng của Oppo Reno 6 khá đẹp và có độ tinh tế đủ để so sánh cùng iPhone. Cùng với đó, màn hình của Oppo Reno 6 sẽ có dạng nốt ruồi thay vì tai thỏ nên mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn hẳn.

Những thông tin cũng hé lộ Oppo Reno 6 sẽ có kết nối 5G với màn hình 90Hz công nghệ AMOLED. Máy cũng sẽ đi kèm theo sạc nhanh 65w cho thấy nó sẽ có pin dung lượng vừa phải để giữ cho thân máy mỏng.

Ngoài Reno 6 những thông tin về hai phiên bản cao hơn cũng được hé lộ. Đó là Reno 6 Pro sẽ dùng chip Dimesntiy 1200 và Reno6 Pro+ sẽ dùng con chip cận cao cấp Snapdragon 870. Cả hai đều được trang bị cảm biến hình Sony IMX766 cao cấp cho máy ảnh. Dự kiến, loạt smartphone Oppo mới sẽ chính thức trình làng vào ngày 27/5 tới.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về Oppo Reno 6, 6 Pro và 6 Pro+ tới bạn đọc.

 

Hé lộ lý do khiến Oppo Reno 5 trở thành smartphone bán chạy nhất Việt Nam Q1/2021

(Techz.vn) Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera ổn định đi kèm mức giá ở tầm trung giúp Oppo Reno 5 độc chiếm 'ngôi vương' smartphone bán chạy nhất Việt Nam trong ba tháng đầu năm 2021.

Tag:

reno 6

Oppo