Smart Phone - Điện thoại

OPPO K9x chốt ngày ra mắt hứa hẹn thiết kế choáng ngợp, phần cứng ăn đứt Nokia G50

OPPO K9x chốt ngày ra mắt hứa hẹn thiết kế choáng ngợp, phần cứng ăn đứt Nokia G50

Mới đây, chiếc smartphone tầm trung OPPO K9x đã được OPPO xác nhận về thời điểm ra mắt thị trường. Theo nội dung của poster mới nhất được OPPO công bố, OPPO K9x sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 27 tháng 12 tới đây.

Trước đó OPPO K9X đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc chứng nhận cho thấy nó là một chiếc smartphone tầm trung tương đồng Nokia G50. Tuy nhiên, có lý do để tin tưởng rằng OPPO K9x sẽ có cấu hình mạnh mẽ ăn đứt Nokia G50.

Đánh giá từ thông tin chứng nhận và thông tin sản phẩm của cơ quan quản lý Trung Quốc, OPPO K9x sẽ trang bị chip MediaTek Dimensity 810. Đối thủ của Nokia G50 5G còn được trang bị màn hình LCD 6,5 inch, tốc độ làm tươi 90Hz. Con chip này được đánh giá là nhỉnh hơn Snapdragon 480 của Nokia G50 trong nhiều tác vụ xử lý.

Chip MediaTek Dimensity 810 của OPPO K9x cũng đang được sử dụng bởi vua 5G giá rẻ Redmi Note 11 cho thấy ý đồ rõ ràng của OPPO là đưa K9x cạnh tranh cùng những chiếc smartphone 5G giá rẻ.

Hệ thống chụp ảnh của OPPO K9x sẽ nổi bật với cảm biến Sony IMX471 16MP ở phía trước. Trong khi đó ở phía sau là cảm biến 6400 Marriott Wei OV64B (1/1,97 inch) 2MP và một cảm biến độ sâu trường ảnh 2 triệu MP.

Đối với các tính năng khác, kẻ đối đầu với Nokia G50 sẽ có viên pin 5000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc sạc flash tăng cường 33W VOOC4.0 tiên tiến hàng đầu trong phân khúc. 

Bảo vệ màn hình của OPPO K9x là kính Gorilla Glass thế hệ thứ năm của Corning + tấm nền 3D. Theo một số nguồn tin để giữ cho máy có giá rẻ nó sẽ  không hỗ trợ NFC, không hỗ trợ điều khiển từ xa hồng ngoại.

Bù lại OPPO K9x sẽ giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ và đi kèm một hệ thống tản nhiệt thông minh làm mát nhanh, tăng tốc HyperBoost, v.v.. OPPO K9x sẽ đi kèm với hai màu là xanh tím và đen.

Về giá bán, hiện tại OPPO K9x chưa rò rỉ bất cứ chi tiết nào. Nhưng dựa vào cấu hình có thể phỏng đoán nó sẽ có giá tương đương khoảng  17.999 Rupee (khoảng 5.4 triệu đồng). Đây rõ ràng là mức giá có thể ảnh hưởng đến doanh số của Nokia G50 và cạnh tranh được với Redmi Note 11 5G.

 

'Man of the Match' trận cầu Việt Nam–Cambodia: Sự lợi hại của đội tuyển VN, đó là tinh thần đồng đội

(Techz.vn) Là thương hiệu smartphone hàng đầu Việt Nam và tại Đông Nam Á đồng hành cùng giải đấu, OPPO Việt Nam trân trọng chúc mừng chiến thắng hoàn hảo của đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng trong trận cầu cuối cùng bảng B tại AFF Suzuki Cup 2020, chính thức có mặt tại vòng bán kết.

Tag:

k9x

Oppo