Smart Phone - Điện thoại

Oppo Find X6 lộ diện với cụm camera khó đỡ hơn cả iPhone 14

Oppo Find X6 lộ diện với cụm camera khó đỡ hơn cả iPhone 14

OPPO đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thông minh Find X6 tại Trung Quốc vào tháng tới. Giới công nghệ hiện có thể thấy những thiết bị này ra mắt trên thị trường toàn cầu sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Như thường lệ, có thể sẽ có hai chiếc điện thoại trong sê-ri – Oppo Find X6 và Oppo Find X6 Pro. Nhiều rò rỉ đã xuất hiện tiết lộ chi tiết phần cứng và thiết kế của cả hai mô hình này.

oppo-find-x6-news-1675135171.jpg
 

Mới đây, Weibo đã chia sẻ những hình ảnh trực tiếp về thiết kế mặt sau của Find X6, dường như được bao phủ bởi một vỏ nguyên mẫu. Mặc dù phần ốp lưng đã che khuất khá nhiều mặt sau nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận thấy đảo camera hình vuông to bản. Một thiết kế tương tự trước đây đã bị rò rỉ bởi người nổi tiếng Evan Blass, người đã giới thiệu mẫu X6 tiêu chuẩn với mô-đun máy ảnh lớn. Mặc dù vậy thiết kế này có phần kỳ lạ và không hấp dẫn cho lắm.

render-oppo-find-x6-pro-1-1675135275.jpg
 

Điều đáng chú ý là mẫu Find X6 Pro sẽ không tuân theo sơ đồ thiết kế này mà thay vào đó, nó sẽ có một đảo camera hình tròn mà chúng tôi đã báo cáo trước đây. Quay trở lại với Find X6, trước đây chúng tôi đã nhìn thấy điện thoại thông minh từ góc phía trước và bên cạnh, do đó chúng tôi biết rằng nó sẽ khá dày và sẽ có màn hình cong với một lỗ bấm ở giữa trên cùng của thiết bị.

Các rò rỉ khác đã gợi ý rằng thiết bị sẽ đi kèm với chipset Dimensityu 9200 của MediaTek. Đây là cùng một chipset được sử dụng trong điện thoại thông minh hàng đầu Vivo X90 Pro mới ra mắt gần đây. Chipset sẽ lấy năng lượng từ viên pin 5.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 100W và hỗ trợ sạc không dây 50W.

oppo-find-x6-1-1675135275.jpeg
 

Ở phía trước, sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. Camera chính 50 MP, camera siêu rộng 50 MP và camera kính tiềm vọng 50 MP được cho là một phần của cấu hình camera. Để tối ưu hóa hệ thống camera của Find X6, OPPO sẽ bao gồm NPU MariSilicon X và hoạt động với Hasselblad. Điện thoại sẽ trang bị cảm biến camera trước Sony IMX709 32MP để chụp ảnh selfie. Cuối cùng, nó sẽ có hệ điều hành dựa trên Android 13.

 

OPPO Reno8 T series sắp ra mắt, thiết kế và màu sắc chính thức lộ diện

Dòng sản phẩm Reno8 T dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng Hai.

Tag:

find x6

Oppo