Smart Phone - Điện thoại

OPPO Find X6 lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế mới và cụm camera ‘khủng’

OPPO Find X6 lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế mới và cụm camera ‘khủng’

Thương hiệu điện thoại thông minh OPPO đang lên kế hoạch cho sản phẩm OPPO Find X6 mới và chưa công bố ngày ra mắt. Tuy nhiên, trước khi chính thức ra mắt, thiết kế của điện thoại đã bị rò rỉ.

Cụ thể, tài khoản Weibo đã phát hiện một sản phẩm thử nghiệm được cho là OPPO Find X6 đi kèm màn hình cong với camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm màn hình. Thiết bị cũng có mô đun camera hình chữ nhật.

Có thể thấy điện thoại bị nghiêng khi để trên mặt phẳng do mô đun camera quá lớn. Có vẻ như nút nguồn được đặt ở cạnh phải của chiếc smartphone. Trong khi đó, một rò rỉ khác cho biết mặt lưng của OPPO Find X6 có thể được làm bằng thủy tinh hoặc gốm. Có vẻ như OPPO Find X6 đã được thiết kế lại hoàn toàn, đặc biệt là về mô đun camera so với hình ảnh rò rỉ gần đây nhất của thiết bị.

Theo báo cáo, OPPO Find X6 sắp ra mắt có thể trang bị camera chính mang cảm biến Sony IMX890 50MP có OIS, camera siêu rộng 50MP và ống kính tele 50MP. Trong khi đó, các rò rỉ trước đây cũng cho biết điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Hiện tại, chưa có thông tin nào về thông số kỹ thuật của OPPO Find X6 được xác nhận.

 

Giá OPPO A16K mới nhất tháng 1/2023: Chốt giá dưới 3 triệu ‘hất cẳng’ Galaxy A03s

(Techz.vn) Càng về giữa tháng 1, giá OPPO A16K càng giảm sập sàn, biến nó trở thành chiếc điện thoại rẻ nhất nhà OPPO ở thời điểm hiện tại.