Smart Phone - Điện thoại

OPPO Find N2 Flip chuẩn bị có phiên bản toàn cầu, Galaxy Z Flip4 thêm một đối thủ giá rẻ

OPPO Find N2 Flip chuẩn bị có phiên bản toàn cầu, Galaxy Z Flip4 thêm một đối thủ giá rẻ

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc và tạo được tiếng vang lớn, OPPO Find N2 Flip đang đến gần ngày ra mắt quốc tế. Theo một số tin tức gần đây, thiết bị này sẽ có mặt ở Ấn Độ vào cuối quý đầu tiên của năm 2023.

Thiết bị này đã xuất hiện trên nhiều cơ sở dữ liệu chứng nhận, với cơ sở dữ liệu gần đây nhất là GCF. Giờ đây, nó đã xuất hiện trên trang web của NBTC, gợi ý rằng thiết bị này có thể sớm ra mắt tại Thái Lan.

Danh sách trên NBTC chứng nhận tên và số kiểu máy được liên kết với nó cho thị trường toàn cầu. Số kiểu máy của Oppo Find N2 Flip là CPH2437. Ngoài ra, danh sách không đề cập đến bất kỳ chi tiết nào khác. Tuy nhiên, vì điện thoại thông minh đã có sẵn ở Trung Quốc, chúng tôi đã biết tất cả các chi tiết về thiết bị này.

Find N2 Flip sẽ có màn hình Full HD+ AMOLED 6,8 inch. Tốc độ làm mới 120Hz sẽ được hỗ trợ bởi màn hình có thể gập lại. Ngoài ra, phía trên sẽ có một lỗ đục lỗ cho camera trước 32MP.

Mặt ngoài của Find N2 Flip có màn hình lớn. Nó cung cấp tốc độ làm mới 60Hz điển hình và cao 3,26 inch. Một sự sắp xếp máy ảnh kép cũng được bao gồm trong điện thoại có thể gập lại. Máy có camera chính Sony IMX890 50 MP và camera góc siêu rộng 8 MP. Một camera phía trước 32MP có sẵn để chụp ảnh tự sướng.

Điện thoại được cung cấp bởi Dimensity 9000+ SoC. Nó được giới thiệu tại Trung Quốc với bộ nhớ trong 256GB và RAM lên tới 12GB. Pin 4300mAh của Find N2 Flip hỗ trợ sạc nhanh 44W ngay khi xuất xưởng. Chạy trên Android 13 là ColorOS 13.

 

Trên tay OPPO Find N2 Flip: Gập nhỏ, mở to, màn phụ khổng lồ ăn đứt Galaxy Z Flip4

(Techz.vn) OPPO Find N2 Flip sở hữu thiết kế gập vỏ sò giống Galaxy Z Flip4 nhưng có sự khác biệt lớn về kích thước và màn hình phụ.