Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno10 Pro+ rò rỉ thiết kế: Màn hình phẳng, mô đun camera được làm mới

OPPO Reno10 Pro+ rò rỉ thiết kế: Màn hình phẳng, mô đun camera được làm mới

Thương hiệu điện thoại thông minh OPPO đã ra mắt dòng OPPO Reno9 hàng đầu của mình tại Trung Quốc vào tháng trước và hiện tại, dòng này có khả năng sẽ ra mắt tại Ấn Độ.

Trong thời gian chờ đợi, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ thiết kế được cho là của điện thoại cao cấp nhất của dòng sản phẩm tiếp theo, có khả năng là OPPO Reno10 Pro+ dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 5/2023. Thiết kế mô phỏng cho thấy mô đun camera hoàn toàn mới.

Theo sơ đồ, Reno10 Pro+ 5G có một mô đun camera hình viên thuốc với hai hình tròn nhỏ và một hình vuông. Bên cạnh camera hình elip là mô đun đèn flash LED. Cùng với phần cắt camera hình vuông có thêm dòng chữ “Powered by MariSilicon”.

OPPO Reno9 Pro+

Trung tâm màn hình có một lỗ bấm chứa camera selfie. Trái ngược với dòng OPPO Reno9 có màn hình cong, Reno10 Pro+ sẽ có màn hình phẳng và viền màn hình tương đối mỏng.

Reno10 Pro+ có thể sẽ có tấm nền OLED với tốc độ làm mới 120Hz. Về quang học, nó dự kiến sẽ được trang bị camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera kính tiềm vọng chưa xác định.

OPPO Reno9

Điện thoại cũng có thể chứa pin 4700 mAh và dòng sản phẩm này được cho là cung cấp hỗ trợ sạc nhanh ít nhất 80W. Hiện chưa có thông tin về chipset của Reno10 Pro+.

 

Bảng giá OPPO Reno8 series cuối tháng 12: Reno8 chỉ từ 8 triệu, Reno8 Pro ngang ngửa iPhone 12

(Techz.vn) Cuối tháng 12, giá bán các điện thoại trong dòng OPPO Reno8 đều giảm sâu, rẻ xả kho chỉ từ 8 triệu gây náo loạn tầm trung.