Smart Phone - Điện thoại

OPPO rò rỉ điện thoại tầm trung nhưng có camera tiềm vọng

OPPO rò rỉ điện thoại tầm trung nhưng có camera tiềm vọng

Oppo được cho là đang lên kế hoạch ra mắt Find X6 và Find X6 Pro vào quý đầu tiên của năm 2023. Đầu tháng này, người mách nước Evan Blass đã chia sẻ một hình ảnh kết xuất của Find X6. Thiết bị đã được nhìn thấy với một máy ảnh zoom kính tiềm vọng.

OPPO reno9 Pro Plus

Nhưng không chỉ dòng Find X6 cao cấp, một rò rỉ mới tiết lộ rằng Oppo có một chiếc điện thoại khác có camera kính tiềm vọng. Theo Tipster Digital Chat Station (thông qua. TechGoing). Thiết bị này sẽ được định vị là một thiết bị tầm trung.

Vì không phải tầm cao cấp nên mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào dòng Reno. Thông tin rò rỉ xuất hiện vào tháng 11 tuyên bố rằng Reno 10 Pro+ sẽ được trang bị camera zoom kính tiềm vọng cung cấp khả năng zoom quang 2x. Do đó, có khả năng anh ấy đang nói về Reno 10 Pro+.

OPPO reno9 Pro Plus

Điện thoại thông minh Oppo sắp ra mắt với số model PHU110 sẽ có camera chính Sony IMX890 50 megapixel. Nó sẽ đi kèm với một ống kính siêu rộng Sony IMX355 8 megapixel và một máy ảnh kính tiềm vọng không xác định.

Chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một chipset hiệu suất cao, được sản xuất theo quy trình N4 của TSMC. Nó sẽ có pin hai cell 4.700mAh. Theo như màn hình của nó, nó sẽ hỗ trợ độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 120Hz. Nó sẽ là một màn hình cong với một lỗ bấm ở giữa. Rất có thể, nó sẽ được trang bị màn hình OLED.

 

Giá OPPO Find X5 Pro mới nhất cuối tháng 12 giảm sâu, chưa đến 30 triệu đá bay iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Cuối tháng 12, giá đập hộp OPPO Find X5 Pro tiếp tục đà giảm sâu, chỉ còn dưới 30 triệu đồng hút khách Việt dịp mua sắm cuối năm.