Tư vấn A-Z

Trên tay OPPO Find N2 Flip: Gập nhỏ, mở to, màn phụ khổng lồ ăn đứt Galaxy Z Flip4

Trên tay OPPO Find N2 Flip: Gập nhỏ, mở to, màn phụ khổng lồ ăn đứt Galaxy Z Flip4

Giữa tháng 12, OPPO chính thức ra mắt đồng thời 2 mẫu điện thoại màn hình gập là OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip. Nếu như chiếc Find N2 gây ấn tượng với màn hình gập dọc ấn tượng thì OPPO Find N2 Flip với màn hình gập ngang cũng tạo được ấn tượng lớn.

OPPO Find N2 có giá bán khởi điểm thấp nhất cho bản 8GB + 256GB từ 5999 Nhân dân tệ (khoảng 20.2 triệu đồng). Đây là mức giá ngang ngửa với Galaxy Z Flip4 mới.

Find N2 Flip là điện thoại có thể gập theo chiều dọc đầu tiên của OPPO với trọng lượng thân máy chỉ 191 gram, tạo nên một vẻ ngoài nhỏ nhắn và tinh tế.

Màn hình của Find N2 Flip sử dụng kính 3D bo cong cả mặt trước và sau giúp cầm nắm thoải mái hơn, với khung ở giữa hẹp hơn và sắc nét hơn, có thể làm tăng đáng kể độ nhẹ tổng thể.

Bản lề dọc Seiko siêu nhẹ và chắc chắn mới được nâng cấp của OPPO Find N2 Flip nhẹ hơn, hẹp hơn và chắc chắn hơn. Kiểu bản lề này cũng không gây ra tình trạng nếp gấp trên màn hình.

Màn hình gập bên trong của Find N 2 Flip là tấm nền dẻo AMOLED 6,8 inch với tỷ lệ kích thước 21:9, độ phân giải 2520x1080, hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 120Hz và được trang bị công nghệ tốc độ làm mới thích ứng động. Màn hình này lớn hơn một chút so với Galaxy Z Flip4 (6.7 inch). 

Find N 2 Flip cũng được trang bị màn hình ngoài siêu lớn 3,26 inch, có thể hoàn thành các tác vụ hàng ngày mà không cần mở màn hình bên trong. Màn hình ngoài siêu lớn áp dụng tỷ lệ màn hình dọc 17:9, phù hợp hơn với thói quen thị giác của người dùng khi chuyển đổi giữa màn hình trong và ngoài. Trong khi đó, Galaxy Z Flip4 có màn hình chỉ 1.9 inch.

Màn hình sau lớn cũng cho phép người dùng tự chụp ảnh đẹp hơn, chức năng push-to-show nhận ra mối liên kết giữa màn hình bên trong và bên ngoài, đồng thời có thể hoạt động cùng nhau hiệu quả hơn khi xử lý đa tác vụ.

Về hiệu năng, OPPO Find N2 Flip được trang bị chip Dimensity 9000+ được tùy biến chung với MediaTek, đồng thời được trang bị viên pin siêu dung lượng 4300mAh và sạc siêu tốc 44W dưới thân máy mỏng nhẹ, giúp màn hình gập lần đầu tiên có hiệu suất độ bền tương đương với máy dạng dài truyền thống.

 

Trên tay OPPO Find N2, smartphone màn gập nhẹ nhất thế giới, không có nếp gấp màn, dùng thú vị

(Techz.vn) OPPO Find N2 sở hữu thiết kế gập không nếp, kích thước trên tay nhỏ gọn kèm cấu hình mạnh nhất trong làng smartphone Android.