Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 13/1: Cập nhật giá iPhone 14, điện thoại 'nhái' iPhone 14 Pro giá chỉ 3 triệu

Tin công nghệ trưa 13/1: Cập nhật giá iPhone 14, điện thoại 'nhái' iPhone 14 Pro giá chỉ 3 triệu

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất: Giảm sập sàn tới 9 triệu, về tay chỉ còn dưới 19 triệu

Sau thời gian mở bán chính thức nguyên giá mà vẫn cháy hàng, các đại lý đã nhập về số lượng lớn iPhone 14 để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng dịp lễ hội cuối năm. Đây là chiếc điện thoại cao cấp đi kèm nhiều cải tiến về cả thiết kế, cấu hình lẫn cụm camera nên dù có giá cao vẫn được nhiều người tìm mua.

Xem chi tiết tại đây

Poco X5 Pro 5G lộ ảnh thực tế khiến Galaxy A73 5G lo sốt vó

Poco dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt điện thoại thông minh Poco X5 trong vài tuần tới . Cho đến nay, các tin đồn đã rò rỉ rất nhiều thông tin về Poco X5 và X5 Pro. Một rò rỉ mới, do JAOLtech, đã rò rỉ ảnh chụp trực tiếp cũng như các thông số kỹ thuật chính của Poco X5 Pro.

Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy A14 được bán tại Mỹ với giá dưới 4,6 triệu có đáng mua?

Samsung sắp có một số đợt ra mắt lớn: Dòng Galaxy S23 vào ngày 1/2 và Galaxy A54 hoặc Galaxy A34 vào ngày 18/1 sắp tới. Trước đó, nó cũng ra mắt điện thoại giá rẻ Galaxy A14 và điện thoại mới hiện đã có mặt tại Mỹ với giá 199,99 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Giá OPPO A78 5G được tiết lộ trước ngày ra mắt, đi kèm camera 50MP, pin 5000mAh

OPPO A78 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 16/1 sắp tới và điện thoại sẽ xuất hiện dưới dạng sản phẩm 5G mới nhất của thương hiệu. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, chiếc điện thoại này đã có mặt tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và giá bán cũng như thông số kỹ thuật của nó đã được tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

LeEco S1 Pro gây sửng sốt khi có thiết kế giống iPhone 14 Pro mà giá chỉ từ 3 triệu

LeEco vừa công bố một chiếc điện thoại mới cho Lễ hội mùa xuân (Tết Nguyên đán, tức là ngày 22/1 sắp tới) có tên gọi LeEco S1 Pro. Đây là một chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế rất giống iPhone 14 Pro, thậm chí nó còn có cả Dynamic Island.

Xem chi tiết tại đây

 

iQOO Z6 có thêm bản 12GB RAM/bộ nhớ 256GB, giá bán chưa đến 7 triệu gây sốt

(Techz.vn) Siêu phẩm iQOO Z6 Vitality mới đây đã được bổ sung thêm dung lượng RAM và bộ nhớ khổng lồ.