Smart Phone - Điện thoại

OPPO Find N2 Flip sẽ trang bị biểu tượng Spotify cho màn hình ngoài cùng 5 ứng dụng khác

OPPO Find N2 Flip sẽ trang bị biểu tượng Spotify cho màn hình ngoài cùng 5 ứng dụng khác

OPPO Find N2 Flip sẽ hỗ trợ 6 ứng dụng có sẵn cho màn hình ngoài, bao gồm tiện ích thời tiết, hẹn giờ, máy ảnh, lịch và cài đặt tai nghe. OPPO đã nhiều lần hứa hẹn, kể cả trong sự kiện ra mắt vào tháng 2 rằng sẽ tăng số lượng ứng dụng.

Một trong những tiện ích sắp tới mà OPPO mang đến màn hình ngoài của OPPO Find N2 Flip là biểu tượng Spotify. Nó cho phép người dùng sử dụng tiện lợi hơn mà không cần mở điện thoại ra.

oppo-7-1677816375.jpg
 

Ngành công nghiệp điện thoại di động hầu như không phát triển về mảng điện thoại gập cho đến năm 2019. Tuy nhiên, thị trường điện thoại màn hình gập hiện tại đang được chú ý nhiều hơn. HuaweiSamsung là hai thương hiệu Android hàng đầu vài năm trước.

oppo-5-1677816369.jpg
 

Tuy nhiên, Samsung đã chính thức là thương hiệu độc quyền kể từ khi Huawei bị Mỹ và một số quốc gia khác ra lệnh cấm. Mặc dù có nhiều điện thoại màn hình gập từ các thương hiệu như Motorola, Xiaomi và các hãng khác nhưng chúng không thể cạnh tranh được với Samsung.

oppo-6-1677816375.jpg
 

OPPO Find N2 Flip là điện thoại màn hình gập đầu tiên được phát hành toàn cầu của OPPO. Do đó, nó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Motorola Razr và Samsung Galaxy Z Flip 4. Để giúp công ty phát triển nhanh hơn, OPPO có thể ra mắt nhiều điện thoại gập trên toàn cầu trong thời gian tới.

oppo-3-1677816369.jpg
 

Ông Zhang – Giám đốc điều hành của OPPO cho biết, bất chấp sự sụt giảm trong thị trường smartphone toàn cầu, điện thoại màn hình gập lại tăng trưởng khá tốt. Điều đó giải thích tại sao OPPO quyết định tập trung vào mảng này.

oppo-4-1677816369.jpg
 

Nói về các đối thủ cạnh tranh, ông cho rằng OPPO đã đạt được nhiều tiến bộ trong thị trường điện thoại gập lâu hơn rất nhiều so với Samsung. Nhưng vì tỷ lệ toàn cầu hóa cao nên Samsung đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh. OPPO đã phát triển điện thoại màn hình gập được 5 năm và có tới 6 phiên bản nội bộ nhưng chỉ đưa một phiên bản ra thị trường toàn cầu, đó là OPPO Find N2 Flip.

 

OPPO Find N2 Flip ra mắt, được đánh giá cao hơn Galaxy Z Flip 4 ở điểm nào?

OPPO Find N2 Flip đã chính thức ra mắt trên toàn cầu, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Z Flip 4, Motorola Razr 2022 và Huawei P50 Pocket.