Smart Phone - Điện thoại

OPPO báo tin vui cho người dùng smartphone trong tháng 9

OPPO báo tin vui cho người dùng smartphone trong tháng 9

Hôm nay, OPPO đã thông báo rằng ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào tháng 9. Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc thậm chí còn chia sẻ hình nền chính thức để người dùng có thể tải xuống và sử dụng. Theo những gì được công bố, ColorOS 12 sẽ chính thức được ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng giữa đến cuối tháng 9.

Thông báo về ColorOS của OPPO tên MXH Weibo

OPPO vẫn chưa chính thức tiết lộ ngày ra mắt chính xác cho ColorOS 12 nhưng do đã là tuần thứ hai của tháng 9 và có một số buổi ra mắt lớn dự kiến ​​diễn ra vào giữa tháng 9 nên OPPO có khả năng sẽ tiết lộ phiên bản mới nhất của Android 12 tùy chỉnh riêng vào cuối tháng này.

Trước khi OPPO công bố ColorOS 12, phiên bản ổn định của Android 12, sẽ được Google tung ra. OPPO đã tung ra ColorOS 11 ngay sau khi bản ổn định Android 11 được công bố và giới công nghệ kỳ vọng điều tương tự sẽ tiếp tục trong năm nay.

Một số điểm mới trên ColorOS 12

Bản cập nhật hệ điều hành mới của OPPO được cho là đi kèm với một tính năng mới gọi là 'Kết nối nhiều màn hình', tương tự như tính năng Cộng tác đa màn hình của Huawei.

OPPO cũng được cho là sẽ học hỏi một số tính năng mới từ giao diện Android của nhều hãng Trung Quốc khác, bao gồm MIUI từ Xiaomi, Flyme từ Meizu, Smartisan OS và HydrogenOS.

Trước khi OPPO công bố ColorOS 12 không lâu, một tài khoản rò rỉ tin tức công nghệ nổi tiếng trên Weibo đã đăng một hình ảnh quảng cáo của ColorOS 12 chạy trên máy tính bảng. Mặc dù đã được gỡ bỏ nhưng bức ảnh là bằng chứng cho thấy OPPO đang phát triển máy tính bảng của riêng mình và ColorOS cho máy tính bảng đã được phát triển.

 

OPPO tiết lộ ngày ra mắt ColorOS 12 thông qua trợ lý ảo

(Techz.vn) Khi một người dùng Weibo hỏi trợ lý giọng nói khi nào OPPO sẽ ra mắt ColorOS 12, nó đã trả lời rằng “ColorOS 12 sắp ra mắt” và sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 lúc 3 giờ sáng theo giờ miền Đông