Smart Phone - Điện thoại

OPPO tiết lộ ngày ra mắt ColorOS 12 thông qua trợ lý ảo

OPPO tiết lộ ngày ra mắt ColorOS 12 thông qua trợ lý ảo

Với việc sắp ra mắt phiên bản cuối cùng của Android 12 , các OEM điện thoại thông minh lớn đang chuẩn bị đưa bản phát hành Android lớn tiếp theo lên điện thoại thông minh của họ. Như thường lệ, dòng sản phẩm Pixel của Google sẽ là những thiết bị đầu tiên trải nghiệm phần mềm mới. Tuy nhiên, cũng không ngạc nhiên nếu một số OEM thông báo phát hành Android 12 cho chiếc flagship hàng đầu của họ cùng ngày với Google . Có vẻ như OPPO là một trong những nhà phát triển đầu tiên phát hành phiên bản giao diện tùy chỉnh mới dựa trên Android 12.

OPPO đã hoạt động trên Android 12 được một thời gian. Vào tháng 5, công ty đã tung ra bản beta Android 12 cho OPPO Find X3, mặc dù nó không dựa trên ColorOS 12. Trong khi OPPO chưa tiết lộ ngày chính thức cho việc giới thiệu ColorOS 12, một rò rỉ mới đã cho biết rằng OPPO có thể sẽ tiết lộ phiên bản chính tiếp theo ngay trong tháng tới.

Tin tức đã được xác nhận bởi trợ lý kỹ thuật số Breeno của OPPO (chỉ có trên các mẫu máy Trung Quốc). Khi một người dùng Weibo hỏi trợ lý giọng nói khi nào OPPO sẽ ra mắt ColorOS 12, họ đã trả lời rằng “ColorOS 12 sắp ra mắt” và sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 lúc 3 giờ sáng theo giờ miền Đông. Kể từ khi tin tức bắt đầu lan truyền trên internet, OPPO đã xóa phản hồi. Thay vào đó, trợ lý hiện trả lời "sẽ sớm được tiết lộ, vui lòng theo dõi."

Nếu rò rỉ này thực sự là sự thật, điều đó có nghĩa là bản phát hành công khai của Android 12 chỉ còn vài tuần nữa. Có thể thông báo về ColorOS 12 của OPPO sẽ diễn ra cùng ngày với Google. Dù bằng cách nào, với ngày bị rò rỉ chỉ còn hai tuần nữa, chúng ta sẽ không phải đợi lâu.

Ngoài OPPO, Samsung là một OEM lớn khác có kế hoạch phát hành bản beta của Android 12 vào tháng tới. 

 

OPPO sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng với thiết bị màn hình 12.6 inch, giá rẻ

(Techz.vn) Đúng như dự đoán, OPPO đã và đang chuẩn bị cho sự ra mắt máy tính bảng của mình ngay sau khi Realme đã có những sản phẩm đầu tiên.