Giải trí

Ông trùm TTDH 'chống lưng' cho Hoài Linh lao đao vì khó khăn, bỏ bữa thường xuyên,nói 1 câu cay đắng

Ông trùm TTDH 'chống lưng' cho Hoài Linh lao đao vì khó khăn, bỏ bữa thường xuyên,nói 1 câu cay đắng

Hiện tại ông chủ Điền Quân cũng đứng trước khó khăn chồng chất khi hàng loạt chương trình sản xuất của Điền Quân phải ngưng trệ, Thách Thức Danh Hài phải hoãn lịch casting vì tình hình dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp. Điều này ông trùm showbiz’ phải chuyển hướng sang kinh doanh để gồng gánh qua mùa dịch. ‘Ông trùm showbiz’ không ngại livestream bán quần áo, đồ ăn vặt, quảng cáo cho quán gà hay đích thân làm shipper để giao cơm.

Đáng nói, sau khi khai trương một một chi nhánh cửa hàng mới, Color Man bất ngờ nhận dữ khi khu vực của quán ăn này đã bị phong tỏa.Điều này khiến ông chỉ Điền Quân phải đối diện với khó khăn chồng chất.

Mới đây, vào ngày 18/7, Color Man đã livestream để tâm sự về cuộc sống những ngày qua với khán giả.

Giám đốc Điền Quân tiết lộ rằng Điền Quân đã bị ảnh hưởng nặng trong suốt 49 ngày qua: “Chân anh là chân đi mà, nói thật với em là stress kinh khủng luôn, 49 ngày, hôm nay là ngày thứ 10 trong cái đợt 15 ngày vừa rồi, còn từ đầu mùa là 49 ngày. Ngành giải trí bó tay luôn, không có chỗ đâu mà quay, chương trình nào mà giờ cho quay phim.”

Color Man tiết lộ rằng điều anh lo lắng nhất là cho đội ngũ nhân của mình khi đối diện với những ngày không thể hoạt động sản xuất hay kinh doanh:“Anh không hẳn là stress, không phải mình anh, nếu cá nhân 1 mình anh thì anh nghĩ cũng dễ thôi. Nhưng mà toàn bộ công ty bao gồm Điền Quân, Color food, Color fashion và những nhánh khác. Cứ ngồi tính đi, nếu mà tình hình kéo dài đội ngũ rồi sao, lương bổng sao. Chắc chắn cái tình hình là căng lắm. Không chỉ riêng mình đâu mà các công ty lớn chắc còn căng nữa tại vì cá nhân thì dễ. Với cá nhân thì ăn ngày 3 buổi thôi”.

Thậm chí, ‘ông trùm showbiz’ còn thừa nhận rằng những ngày qua anh đã giảm cân và ăn uống vô cùng đơn giản: “Thậm chí nói thật với bà con mình hầu như không ăn sáng luôn, buổi trưa thì mình ăn cơm nhẹ, buổi tối đôi khi anh làm gói mì. 49 ngày qua là tự nhiên ăn uống đơn giản vậy luôn!”

Color Man cũng chia sẻ rằng đến anh còn phải cố gắng xin giảm tiền mặt bằng: “Tiền mặt bằng thì mình cũng cố gắng xin giảm, chỗ nào xin giảm là hầu hết đều ngưng hoạt động ngay cả hai tòa nhà lớn cũng vậy!”

Những chia sẻ của Color Man khiến người xem không khỏi xót xa và gửi những lời nhắn động viên đến ông chủ Điền Quân.

Trước đó, những lùm xùm liên quan đến chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến ‘ông trùm showbiz’ không khỏi đau đầu.Theo đó, khi được giới thiệu vị trí giám khảo mùa mới của “Thách Thức Danh Hài”, NSƯT Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc thậm chí còn đòi tẩy chay. Điều này đã khiến NSƯT Hoài Linh phải đăng tải clip xin lỗi và xin rút khỏi chương trình này.

Đáng nói hơn, việc Color Man trước đó kiên quyết muốn giữ Hoài Linh ở vị trí ban giám khảo khiến ai nấy không khỏi bức xúc. Ông trùm showbiz thậm chí còn khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”

 

Cao Thái Sơn xót xa, 'tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ sốc nặng khi nghe tin Đan Trường ly dị vợ đại gia

(Techz.vn) Đan Trường xác nhận việc ly hôn sau 8 năm kết hôn với vợ đại gia khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng, và tiếc nuối.