Xe máy

Siêu phẩm xe tay ga của BMW chuẩn bị trình làng cướp ngôi vương của Honda SH, giá dự kiến rẻ khó tin

Siêu phẩm xe tay ga của BMW chuẩn bị trình làng cướp ngôi vương của Honda SH, giá dự kiến rẻ khó tin

BMW mới đây đã hé lộ việc chuẩn bị cho ra mắt một mẫu xe tay ga mới tại thị trường Ấn Độ. Mặc dù hãng xe của Đức vẫn chưa tiết lộ tên và thông tin chi tiết của mẫu xe tay ga cỡ lớn mới sắp ra mắt, nhưng truyền thông Ấn Độ dự đoán mẫu xe này là BMW C400 GT.

Siêu phẩm xe tay ga của BMW chuẩn bị trình làng cướp ngôi vương của Honda SH, giá dự kiến rẻ khó tin ảnh 1

Trên thị trường toàn cầu, BMW C400 GT được trang bị động cơ 350cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, được hưởng lợi với công nghệ 'e-gas' mới (hệ thống tiết lưu cập nhật).C400 GT 2021 cũng đi kèm với một bộ chuyển đổi xúc tác mới, đầu xi-lanh sửa đổi, cảm biến oxy mới và hệ thống xả được tinh chỉnh. Tất cả những cập nhật này giúp C400 GT tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Công suất và mô-men xoắn của động cơ lần lượt ở mức 33,9 mã lực và 35Nm, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 139 km/h. Công suất động cơ của mẫu xe này cao hơn hẳn so với con số 29 mã lực của Honda SH 350i.

Chiếc maxi-scooter mới của BMW có hộp số tự động vô cấp CVT để thực hiện nhiệm vụ truyền động. Bộ hộp số đã được cập nhật với một lò xo ly hợp mới đảm bảo phản ứng ga nhạy hơn và phân phối lực mượt mà hơn. BMW C400 GT được cung cấp với ba phối màu - Alpine White, Moonwalkgrey Metallic và Blackstorm Metallic.

Siêu phẩm xe tay ga của BMW chuẩn bị trình làng cướp ngôi vương của Honda SH, giá dự kiến rẻ khó tin ảnh 2

Một số tính năng chính của BMW C400 GT bao gồm hệ thống chiếu sáng LED, các chi tiết ốp trang trí hình chữ V thể thao, kính chắn gió khổ lớn, yên thiết kế công thái học... C400 GT mới nhất đi kèm với hệ thống phanh mới và hệ thống kiểm soát ổn định tự động (ASC) đã được sửa đổi để cải thiện độ bám đường của xe trên các bề mặt có độ bám đường thấp hơn.

Nếu được ra mắt tại Ấn Độ, mẫu xe tay ga cỡ lớn BMW C400 GT ước tính sẽ có giá khoảng 6 lakh Rs (khoảng 184 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với Honda SH 350i. Hiện tại, mẫu xe 350cc của Honda có giá khoảng 328 triệu đồng, tức là cao hơn 144 triệu đồng so với BMW C400 GT.

 

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu

(Techz.vn) So với các đối thủ trong cùng phân khúc, đại kình địch của Honda Vision nắm giữ ưu thế lớn là mức giá cực kỳ hấp dẫn.