Xe máy

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu

Giá của Mitt 125 XRS – đối thủ của Honda Vision tại thị trường Tây Ban Nha là 1.795 Euro, tương đương khoảng 48 triệu đồng. Mức giá này là một trong những ưu thế rất lớn của mẫu xe tay ga này khi cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Trong số các đối thủ của mẫu xe tay ga này, KYMCO Agility City 125 có giá 2.299 € (khoảng 62 triệu đồng), Honda Vision 110  có giá 2.390 € 9 (khoảng 64 triệu đồng) hoặc Keeway Vieste 125 2.399 € (khoảng 65 triệu đồng) đều cao hơn khá nhiều so với Mitt 125 XRS.

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu ảnh 1

Mitt 125 XRS là một chiếc xe tay ga 125 mang phong cách thể thao mới với những trang bị hiện đại giúp đem niềm vui mỗi ngày cho người sử dụng khi di chuyển trong thành phố. Đây là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đẹp mắt, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu ảnh 2

Điều đầu tiên giúp Mitt 125 XRS thu hút sự chú ý chính là tính thẩm mỹ, diện mạo thể thao và trẻ trung, với những đường nét hầm hố cùng hệ thống đèn chiếu sáng kép phía trước tạo cho mẫu xe này một cá tính rất riêng. Mitt 125 XRS sử dụng vành 5 cánh đôi trong và được trang trí bằng hai màu tương phản tuyệt vời (đen và cam).

Mang kiểu dáng thể thao nhưng Mitt 125 XRS cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như sàn để chân phẳng, giá để đồ phía sau (cũng đóng vai trò như cánh lướt gió) và cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe có thể chứa mũ bảo hiểm full-face.

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu ảnh 3

“Trái tim” của Mitt 125 XRS là khối động cơ dung tích 125cc, 4 thì, làm mát bằng không khí, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể tạo ra là 9,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 6.000 vòng/phút trong khi tiêu hao nhiên liệu ở mức chỉ 2,8l/100 km. Trọng lượng khá nhẹ (110 kg) của Mitt 125 XRS cho phép người dùng dễ dàng xử lý.

Chưa dừng ở đó, Mitt 125 XRS còn được trang bị phuộc thông thường, giảm xóc đôi phía sau, phanh kết hợp CBS với đĩa trên mỗi trục và bánh xe 14 inch, bảng đồng hồ là sự kết hợp giữa analog và màn hình kỹ thuật số nhỏ.

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu ảnh 4

Với mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt cùng trang bị xịn sò, Mitt 125 XRS xứng đáng là đối thủ khó nhằn của Honda Vision. Mẫu xe tay ga này chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng nhiều khách Việt vẫn mê mẩn và hy vọng Mitt 125 XRS sẽ sớm được đưa về nước ta.

 

Đàn em của Toyota Corolla Cross trình làng, sẵn sàng 'đè đầu cưỡi cổ' KIA Seltos và Hyundai Kona

(Techz.vn) Mẫu SUV hạng B đàn em của Toyota Corolla Cross vừa được ra mắt đang đe dọa nghiêm trọng vị thế của KIA Seltos.