Ô tô

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn

Ford Ranger XL Street Special Edition đã được được Ford Thái Lan cho ra mắt nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. Phiên bản này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc, lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua tại Thái Lan.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn ảnh 1

Bản thân chiếc XL Street thể thao không phải là mới và đã xuất hiện cùng với dòng Ford Ranger 2021 tân trang vào cuối năm 2020. Phiên bản, đặc biệt mới ra mắt nhận được một số bộ phụ kiện bổ sung với giá yêu bán 682.000 baht (tương đương khoảng 480 triệu đồng), cao hơn đôi chút so với giá ra mắt 669.000 baht (khoảng 471 triệu đồng) của phiên bản XL Street thường.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn ảnh 2

Sự bổ sung rõ ràng nhất cho SE là lưới tản nhiệt đậm chất F-O-R-D giống như các mẫu xe tải Raptor hiệu suất cao của Ford vốn được nhiều người ưa chuộng (xe đua cũng sử dụng lưới tản nhiệt này). Vẻ ngoài thể thao trên chiếc xe tay bán tải này được tăng cường nhờ bộ bodykit bao gồm các phần mở rộng cản trước và sau, ốp sườn xe và cánh lướt gió phía sau. Bộ bodykit có màu đen và màu thân xe, với màu xám ở phần trung tâm của cản trước.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn ảnh 3

Mâm xe 16 inch với lốp 215/70, nắp gương hai bên và tay nắm cửa cũng vậy đều có màu đen. Đề-can mới với màu bạc và đỏ (cũng lấy cảm hứng từ xe đua tại Thái Lan). Các sọc trung tâm kép chạy dọc theo chiều dài của xe và các hình dán bên chạy dọc từ bánh trước đến thùng xe. Những điểm nhấn trang trí này phù hợp với cả hai tùy chọn màu sắc thân xe là Lightning Blue và Absolute Black.

Ford Ranger XL Street Special Edition được trang bị động cơ diesel 2,2 lít, kết hợp riêng với hộp số sàn 6 cấp. Động cơ đốt dầu cho công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm truyền sức mạnh đến cầu sau.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger tung phiên bản mới cực chất, giá 480 triệu đồng khiến dân tình bấn loạn ảnh 4

Ford Ranger XL Street Special Edition có gương chiếu hậu tự động làm mờ, cửa sổ điều khiển một chạm, màn hình cảm ứng 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, 6 loa, lệnh thoại và túi khí kép.

 

Siêu phẩm SUV mới ra mắt: Diện mạo tuyệt đẹp, trang bị đánh gục Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Mẫu SUV mới vừa được ra mắt hoàn toàn có đủ khả năng để lật đổ các đối thủ đã thành danh như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.