Giải trí

Ông trùm showbiz nói 1 câu đầy thấm thía sau khi bị CĐM tẩy chay vì tuyên bố thách thức về Hoài Linh

Ông trùm showbiz nói 1 câu đầy thấm thía sau khi bị CĐM tẩy chay vì tuyên bố thách thức về Hoài Linh

Chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

hoai-linh-2

Trước khi, NS Hoài Linh xin rút khỏi ‘thách thức danh hài’, phía Điền Quân đã giới thiệu NSƯT Hoài Linh là giám khảo cho mùa mới. Điều này đã khiến nhiều khán giả yêu cầu chương trình “Thách thức danh hài” không cho phép NSƯT Hoài Linh làm giám khảo giữa lúc nam nghệ sĩ này đang dính phải nhiều lùm xùm tuy nhiên phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ nam danh hài ở vị trí giám khảo cho mùa tới.

Đứng trước khó khăn vì dịch bệnh kéo dài, thông tin NSƯT Hoài Linh xin rút lui khỏi vị trí giám khảo của chương trình Thách Thức Danh Hài cũng khiến ông chủ Điền Quân rơi vào ‘thế khó’ chưa kể là công ty của Color Man - người được coi là ông trùm showbiz đang gặp những khó khăn vì dịch bệnh.

Tưởng chừng như khán giả sẽ cảm thông cho những khó khăn của Điền Quân nhưng doanh nghiệp này lại đang bị cư dân mạng tẩy chay vì thái độ được cho là thách thức dư luận, khán giả vì những phát ngôn quyết giữ Hoài Linh ở lại chương trình trước đó.

CĐM bức xúc về những phát ngôn đầy thách thức của phía Điền Quân

Cụ thể, cư dân mạng đào lại các phát ngôn của Color Man và Khương Dừa - 2 người đứng đầu Điền Quân về việc có tiếp tục giữ Hoài Linh giữa bão dư luận hay không.

Theo đó, khi được hỏi về lý do mời Hoài Linh giữa tâm bão, người chịu trách nhiệm về các nội dung gameshow ở Điền Quân là Khương Dừa cho hay: "Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác.”

Đáng nói hơn Color Man còn khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”.

Nhận về nhiều ý kiến đòi tẩy chay từ khán giả, thêm việc Hoài Linh xin rút khỏi chương trình ăn khách và việc ngưng trệ các hoạt động sản xuất gameshow khiến Colorman - ông trùm showbiz gặp không ít áp lực.

Mới đây, vào ngày 8/6, Color Man - ông trùm showbiz đã đăng tải một bài đăng dài được sưu tầm nói về sự nguy hiểm về việc quá nhàn rỗi:

“SỰ NHÀN RỖI LÀ THỨ HỦY HOẠI CUỘC ĐỜI CỦA CHÚNG TA NHANH NHẤT.

(Bài viết này tôi xin viết riêng cho các cộng sự của tôi)

Ông bà ta có câu "Nhàn cư vi bất thiện". Đó là chân lý !!!

Tôi cũng hay thường nói với các cộng sự của tôi rằng "Tôi sợ sự nhàn rỗi. Và tôi mong các bạn cũng ý thức được cái nguy hiểm của sự nhàn rỗi".

Đó cũng chính là lý do mà quý vị và các bạn thấy tôi cứ tất bật như con lật đật ngay cả trong những thời điểm ngặt nghèo như thế này.

Có người nói rằng, nếu bạn muốn xem một cá nhân có ưu tú hay không, hãy cứ nhìn họ làm gì trong lúc nhàn rỗi. Thật ra câu nói này hoàn toàn có căn cứ.

Trên đời này có những người thật sự luôn bận rộn, họ thường tận dụng khoảng thời gian rảnh của mình để đọc sách, nghiên cứu hoặc sáng tác. Nhưng cũng có người cả ngày không làm gì cả, và thật ra họ đang lãng phí thời gian của chính mình.

Nhàn rỗi không phải phúc khí của một người. Mà ngược lại, phương thức nhanh nhất để hủy hoại một người chính là để họ nhàn rỗi.

Người nhàn rỗi thì nhiều buồn bã, người lười biếng thì nhiều bệnh tật.

“Không để mình nhàn rỗi” không phải là điều xấu như người ta vẫn thường nói, mà đó là một phần thưởng đến từ Trời cao.

Thực sự là như vậy, khi một người nhàn rỗi, tinh thần và thể chất của người đó sẽ như bị tra tấn và dày vò. Con người trong lúc nhàn rỗi có thể dễ dàng suy nghĩ tiêu cực, hay đổ lỗi cho bản thân và cả những người chung quanh ; còn sự lười biếng về thể chất cũng sẽ khiến sức khỏe chúng ta ngày càng sa sút và tự dằn vặt chính mình.

Tất nhiên, quá bận hoặc quá nhàn rỗi đều không nên, trong bận có được sự nhàn rỗi, trong nhàn rỗi có được sự bận rộn, có việc gì đó để làm, có người để yêu thương, có điều gì đó để mong đợi, ấy chính là trạng thái trọn vẹn nhất của cuộc đời.

Cuộc sống dù khó khăn đến mấy, cố gắng đừng để mình rơi vào cái bẫy của sự nhàn rỗi, các cộng sự của tôi ơi !!!”

Có thể thấy, dù trong tình cảnh khá khó khăn như hiện tại, Color Man vẫn muốn bản thân cũng như các cộng sự và mọi người không để bản thân quá nhàn rỗi sẽ sinh ra lười biếng và có những suy nghĩ tiêu cực.

Quả thực, trong những ngày vừa qua, buộc phải tạm đóng cửa Điền Quân vì dịch bệnh thậm chí còn chuyển hướng qua kinh doanh như bán cơm tấm, bánh mì, livestream bán quần áo, làm youtube để có thể duy trì hoạt động trong bối cảnh công việc đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Chia sẻ của ‘ông trùm showbiz’ đã nhận về nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ:

"Anh luôn có những tư duy khác người, và luôn đúng!”

“Hay lắm chú...đọc và cảm. Chú là tấm gương để giới trẻ bây giờ đã và đang phấn đấu gương theo. Cám ơn chú. 1 bài học giá trị cuộc sống”

“Em xin phép được chia sẻ bài của anh nha, rất hay và ý nghĩa .”

 

Hứa Minh Đạt vừa gặp hàng loạt 'biến căng',Lâm Vỹ Dạ có động thái mới khiến dân tình lo lắng, xót xa

(Techz.vn) Hình ảnh và động thái của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân khiến dân tình lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.