Giải trí

Ông trùm showbiz đăng đàn gây chú ý giữa ồn ào Sam lên tiếng nói rõ mối quan hệ của cả 2

Ông trùm showbiz đăng đàn gây chú ý giữa ồn ào Sam lên tiếng nói rõ mối quan hệ của cả 2

Thời gian gần đây, ông trùm showbizColor Man vướng vào loạt ồn ào khi được nhắc đến trong livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng. Ngoài bị tố là “tú ông” nuôi đào trong nhà hàng của mình, ông còn bị đặt ra nghi vấn mối quan hệ với diễn viên, MC Sam bởi hành động thân mật trong loạt clip.

ong-trum-showbiz-1

Tối qua, ngày 29/10, Sam đã chính thức lên tiếng nói rõ tình trạng mối quan hệ của cô và ông trùm Điền Quân. Sam khẳng định “không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn với Bửu Điền”. Người đẹp sinh năm 1990 cho rằng nhiều dân mạng đã đặt điều ác ý gây ảnh hưởng đến danh dự gia đình cô và cả gia đình của đối phương.

“Sam là một nghệ sĩ, Sam đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Việc thường xuyên nhận được show diễn từ công ty Đ.Q là điều rất may mắn với Sam… Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của một người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người", Sam viết.

ong-trum-showbiz-2

Trước ồn ào này, cách đây ít phút, ông trùm showbiz cũng đăng tải 1 bài viết ẩn ý thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Color Man viết:

“Trong mỗi người đều có một bầu trời riêng, có khi mưa gió có lúc quang đãng, mình ở trong đó và người khác không thể xen vào.

Trong mỗi trái tim đều có những phân đoạn tình cảm, có lúc ngọt bùi cũng có đoạn đắng cay, đôi khi mình không thấy rõ và người khác cũng không hiểu được.

Có một số việc nếu không đến với mình, sẽ không cảm nhận hết nặng nhẹ, một vài tình cảnh nếu không phải là mình, sẽ không hiểu hết cảm xúc bên trong.

Nếu biết rõ mưa gió cuộc đời hay nắng đẹp nhân gian đều chỉ tạm thời, quan trọng là những gì còn lại sau đó, thì bận lòng chi những dịch chuyển đổi thay. Hãy cứ là chính mình và theo cách của mình.”

ong-trum-showbiz

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, ngoài những lời động viên thì có khá nhiều lời mỉa mai gay gắt với ông trùm Điền Quân.

“Đạo lý quá”

“Thật tình mà nói, bạn làm tôi thất vọng lắm”

“Từng là thần tượng nhưng giờ thì không”

“Đạo ký hoài, mệt quá, lụm mấy em thư ký tiếp đi”

“Suốt ngày nói đạo lý mà sống không ra gì”…là loạt bình luận mỉa mai của cư dân mạng.

 

Nóng: Sam chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với ông trùm showbiz Việt và tin ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) Giữa ồn ào có mối quan hệ "thân mật" với Color Man và có hành vi "khuất tất" trong việc kêu gọi tiền từ thiện, Sam đã chính thức lên tiếng đính chính mọi chuyện, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.