Giải trí

Nóng: Sam chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với ông trùm showbiz Việt và tin ăn chặn từ thiện

Nóng: Sam chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với ông trùm showbiz Việt và tin ăn chặn từ thiện

Những ngày gần đây Sam là cái tên được cộng đồng mạng réo gọi không ngừng với tin đồn "cặp kè" với Color Man - ông chủ Điền Quân. Cũng từ đây, hàng loạt clip cũ có sự xuất hiện của cô nàng cùng Color Man bất ngờ bị đào lại cùng loạt bình luận mỉa mai với lời lẽ tiêu cực. Trước tình huống này, mọi động thái của nữ diễn viên đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, tối ngày 28/10, cư dân mạng được phen nháo nhào khi Sam chính thức lên tiếng phản hồi về hàng loạt tin tức gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian qua bao gồm cả vấn đề kêu gọi từ thiện, mối quan hệ với ông chủ Điền Quân cũng như việc bị Nathan Lee “bóc trần” về thái độ làm việc.

Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-2
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-3
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-4
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-5
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-6
Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien
Bài đăng của Sam trên Fanpage chính thức ngày 28/10

Trên trang fanpage chính thức, nữ diễn viên cho biết cô buộc phải lên tiếng vì những tin tức tiêu cực, vu khống được lan truyền không ngừng gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cũng như gia đình. Theo đó, trước tin đồn cho rằng anh Nathan Lee nói Sam làm việc sai trái, không đúng đạo đức, cô đã bức xúc cho biết:

“Sam và anh Nathan Lee trước giờ chưa từng làm việc với nhau. Sam luôn tôn trọng sự thẳng thắn, cá tính cũng như tài năng âm nhạc của anh Nathan Lee. Ngay khi thông tin này xuất hiện, ekip của Sam đã liên hệ với anh Nathan Lee để hỏi về câu chuyện. Anh Lee trả lời rằng bình luận trên Facebook của anh không liên quan gì Sam. Anh Lee nhắc đến chuyện khác nhưng đã bị cắt ghép, vu khống với ý xấu về Sam. Sam xin được đính kèm tin nhắn của anh Nathan Lee và người trong ekip của Sam. Một lần nữa Sam khẳng định, Sam không làm việc sai trái, thiếu đạo đức như lời đồn thổi. Tất cả những lời vu khống, bịa đặt nhắm vào Sam đều không đúng”.

Về mối quan hệ với ông chủ Điền Quân, cô nàng đã giải thích chi tiết:

“Sam là một nghệ sĩ, Sam đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Việc thường xuyên nhận show diễn từ công ty Điền Quân là điều rất may mắn với Sam. Ngoài Điền Quân, Sam còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác nữa. Khi ra trường quay, Sam luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình với công việc. Chỉ mong mang đến niềm vui và những giá trị tinh thần cho quý khán giả yêu thương mình.

Ngoài ra, Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề. Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của 1 người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người”.

Cũng trong bài đăng này, nữ MC lên tiếng nói rõ về lý do xóa bài kêu gọi từ thiện, khẳng định từng tung sao kê. Cuối cùng, Sam cho biết cô thực sự tổn thương khi tên tuổi của mình liên tục bị gắn với quá nhiều điều sai trái nhằm mục đích câu view. Thay cho lời kết, cô hy vọng mọi ồn ào sẽ chấm dứt tại đây và mong khán giả sẽ thôi những hành động công kích.

Ngay lập tức, những chia sẻ của cô nàng đã liên tục được chia sẻ và nhận được vô số ý kiến từ cộng đồng mạng:

“Sự thật sẽ là sự thật ai nói không đúng về đời tư của mình đó là xâm phạm quyền cá nhân mà trong luật định đã có, gần đây một CEO xâm phạm quá đáng đến cá nhân của em, kèm theo hình ảnh, hãy mạnh dạn khởi tố đến cơ quan thực thi pháp luật, không thể để uy tín em bị chà đạp như thế”

“Sam rất thông minh, làm việc rất nghiêm túc và trách nhiệm. Mình đã từng cộng tác với Sam nên mình tin Sam”

“Hôm nay sinh nhật bé Sam, mà chị còn gặp những chuyện này nữa, thương chị quá. Cố lên nha chị, đừng quan tâm tới những lời họ nói, chúc chị sinh nhật vui vẻ”,...

Nong-sam-chinh-thuc-len-tieng-noi-ro-moi-quan-he-voi-ong-trum-showbiz-viet-va-tin-an-chan-tu-thien-8
Ý kiến của khán giả về loạt thông tin đính chính của Sam

Hiện tại, bài đăng của cô nàng vẫn đang nhận được tương tác lớn và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

 

Đại diện Nghệ An lên tiếng nói rõ sự thật về 2 cây cầu Thủy Tiên làm từ thiện đợt bão lũ năm 2020

(Techz.vn) Ngay khi huyện Thanh Chương (Nghệ An) báo cáo về công tác từ thiện của Thủy Tiên về việc hỗ trợ xây 2 cây cầu bị hỏng do bão lũ năm 2020 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.