Giải trí

‘Ông hoàng cải lương’ Vũ Linh tái xuất sau 3 năm trị bạo bệnh, ngoại hình khác hoàn toàn gây sững sờ

‘Ông hoàng cải lương’ Vũ Linh tái xuất sau 3 năm trị bạo bệnh, ngoại hình khác hoàn toàn gây sững sờ

Trong làng cải lương Việt Nam, nhắc đến Vũ Linh, khán giả từ nhỏ đến lớn đều biết đến. Ông được mệnh danh là “ông hoàng cải lương Hồ Quảng”, một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến loại hình nghệ thuật này. Những năm 1990, Vũ Linh và Tài Linh trở thành cặp đôi làm mưa làm gió trên khắp các tỉnh thành trong nước. Về sau tên tuổi của họ còn lan rộng ra cả hải ngoại, trở thành biểu tượng của cải lương miền Nam.

vu-linh-1

Thế nhưng, ở tuổi xế chiều, NSƯT Vũ Linh lại mắc phải bệnh nặng. 3 năm trước ông bắt đầu ít xuất hiện trước đám đông, lui về ở ẩn để điều trị bệnh. Được biết, nam nghệ sĩ bị bệnh đường ruột, cột sống cũng có vấn đề nên không thể đứng thường xuyên. Căn bệnh này khiến “ông hoàng cải lương” đành phải tạm xa sân khấu một thời gian.

vu-linh-7

vu-linh-8

Thế nhưng, tin vui là mới đây NSƯT Vũ Linh đã tái xuất trở lại. Sự xuất hiện của ông sau 3 năm trời khiến khán giả cùng đồng nghiệp vô cùng vui mừng. Dù sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng Vũ Linh đã bắt đầu diễn những trích đoạn ngắn. Các vai diễn của ông không dài hơi như trước nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ thực lực.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip NSƯT Vũ Linh cùng đi diễn xa với các hậu bối. Là một nghệ sĩ lớn nhưng thái độ của Vũ Linh khi ngồi cùng các hậu bối vẫn rất gần gũi. Nam nghệ sĩ cùng đàn em chụp ảnh, quay clip. Ông mang đến cảm giác bình dị, dễ gần cho mọi người xung quanh.

vu-linh-2

vu-linh-5

vu-linh-3

Ngoại hình khác lạ hoàn toàn của nam nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Không còn vẻ ngoài ốm yếu, gầy gò như trước, giờ đây “ông hoàng cải lương” đã tăng cân ít nhiều, da dẻ hồng hào căng bóng. Thoạt nhìn NSƯT Vũ Linh, chẳng ai nghĩ thời gian trước ông lại bị bệnh tật hành hạ. Khán giả vô cùng vui mừng trước tín hiệu tốt này, hi vọng sẽ còn được thấy nam nghệ sĩ trên sân khấu nhiều hơn nữa.

 

Sao nữ đầu tiên lên tiếng drama Hiền Hồ cướp chồng, đưa ‘bằng chứng’ khiến CĐM phản ứng trái chiều

(Techz.vn) – Chia sẻ của sao nữ này về drama đang hot trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Dù chỉ viết tắt tên đối phương nhưng ai cũng ngầm hiểu cô nàng đang muốn nói đến Hiền Hồ.