Giải trí

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long lộ bí mật động trời khiến vợ không muốn nhìn mặt

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long lộ bí mật động trời khiến vợ không muốn nhìn mặt

Kim Tử Long là sao nam đào hoa bậc nhất showbiz. “Ông hoàng cải lương” trải qua 3 đời vợ, hiện đang sống cùng nữ nghệ sĩ Trinh Trinh. Cuộc sống hạnh phúc của họ cùng hai cậu quý tử khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã khá lớn tuổi nhưng Kim Tử Long và Trinh Trinh vẫn rất hài hước, thường xuyên khiến khán giả “ôm bụng” vì những mẩu chuyện đời thường của mình.

kim-tu-long-va-vo-3

Trong một lần tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp, NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh xuất hiện, chia sẻ khá nhiều về cuộc sống vợ chồng. Trinh Trinh dường như rất hiểu chồng mình, cô đoán đúng gần hết những câu hỏi của chương trình đặt ra, từ việc chồng sẽ làm gì khi mình đi vắng, đến chuyện chồng muốn thay đổi gì nhất…

kim-tu-long-va-vo-5

Cụ thể, Kim Tử Long cho biết, mình là nghệ sĩ nên rất quan trọng ngoại hình. Vì thế mà nếu được sẽ mong có bề ngoài giống Bình Minh hoặc Tom Cruis. Anh còn khoe rằng trước đây mình sở hữu thân hình rất săn chắc, chính đó là thứ đã mê hoặc được Trinh Trinh.

kim-tu-long-va-vo-1

Đáng chú ý, Trinh Trinh cho biết, bản thân mỗi khi tham gia show truyền hình đều phải né mặt chồng, không dám nhìn anh. Lý do là bởi đi đâu Kim Tử Long cũng bị nói ăn gian. Vì thế nên Trinh Trinh sợ rằng nếu nhìn chồng mình cũng sẽ ăn gian theo.

kim-tu-long-va-vo-2

Câu nói này của Trinh Trinh khiến tất cả bật cười. Dường như cô đã quá hiểu tính cách của mình. Kim Tử Long ngoài biệt danh “ông hoàng cải lương” còn được biết đến là “thánh ăn gian” mỗi khi tham gia chương trình truyền hình, bất kể đó là gameshow hay talkshow. Các MC đều biết chuyện đó nhưng chẳng thể nào ngăn cản được Kim Tử Long.

kim-tu-long-va-vo-4

Dù vậy, khán giả thì lại cho rằng sở thích ăn gian của Kim Tử Long thực tế lại mang về nhiều tiếng cười cho mọi người. Nam nghệ sĩ dù đã 53 tuổi nhưng vẫn rất hài hước, không hề lép vế khi xuất hiện cùng các nghệ sĩ trẻ.

kim-tu-long-va-vo-6

 

Lại nói về cuộc hôn nhân của Kim Tử Long và Trinh Trinh, họ đến với nhau trong những lời đàm tiếu. Bản thân Trinh Trinh cũng lo ngại đối phương chỉ chơi đùa với tình cảm của mình. Thế nhưng, với những gì anh thể hiện, dần dần Trinh Trinh đã xúc động, chấp nhận bỏ mặc những đồn đại để về làm vợ thứ ba của “ông hoàng cải lương”. 

 

Trường Giang đau đớn phát hiện bị người tình ‘cắm sừng’, chết sững khi biết danh tính đối thủ

(Techz.vn) – Yêu nhau trong thời gian dài, cùng trải qua biết bao khó khăn nhưng cuối cùng Trường Giang lại đau đớn phát hiện ra mình bị “cắm sừng”.