Giải trí

Ông Cao Thắng lái xe máy đưa Đông Nhi và Winnie vi vu khắp Hà Nội

Ông Cao Thắng lái xe máy đưa Đông Nhi và Winnie vi vu khắp Hà Nội

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi đình đám trong giới showbiz Việt. Sau khi sinh con gái đầu lòng, tổ ấm nhỏ của cả hai càng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-1
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-3
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-4
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-5

Thường ngày, trên các nền tảng mạng xã hội, Đông Nhi cùng ông xã cũng rất tích cực chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên cùng bé Wennie. Đa số khán giả đều dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Mới đây, bà xã Ông Cao Thắng gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đi dạo phố phường Hà Nội:

Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-2
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-6
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-7
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-8
Ông-cao-thang-lai-xe-may-dua-dong-nhi-va-winnie-vi-vu-khap-ha-noi-9

Được biết, cả gia đình nhỏ có mặt tại Hà Nội để tham gia sự kiện văn hóa du lịch Nhật Bản. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Ông Cao Thắng đã tự tay lái xe máy đưa vợ cùng con gái đi thăm quan các địa danh nổi tiếng và thưởng thức đặc sản của thủ đô.

Trong shoot hình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện những set đồ có thiết kế đơn giản, thoải mái. Riêng Wenni được bố mẹ sắm cho loạt trang phục vô cùng dễ thương, bắt mắt.

Xuyên suốt buổi đi chơi, Wennie thể hiện sự thích thú, liên tục có những cử chỉ cute lạc lối như bắn tim, giơ ngón tay tạo hình chữ "like". Không chỉ thế, nhóc tỳ còn luôn miệng nở nụ cười khiến bất cứ ai nhìn thấy đều “tay chảy” vì quá đỗi đáng yêu.

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm 3 năm ngày cưới

(Techz.vn) Nhân dịp kỉ niệm 3 năm về chung một nhà, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc bình yên, nhẹ nhàng bên nhau.