Giải trí

Ồn ào Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh diễn biến căng thẳng, Đại sức quán Việt Nam tại TBN lại thông tin nóng

Ồn ào Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh diễn biến căng thẳng, Đại sức quán Việt Nam tại TBN lại thông tin nóng

Theo Người Lao Động, mới đây tại buổi họp thường kỳ của Bộ Ngoại giao vào chiều 25/8, phóng viên đã đề nghị cập nhập thông tin về vụ việc hai công dân người Việt Nam bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao bà Lê Thị Thu Hằng cho biết thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cho biết hiện nay luật sư của hai công dân này sẽ tiếp tục đại diện làm việc với Tòa án và các bên liên quan. (Đây là luật sư người địa phương đại diện cho 2 công dân này tại Tây Ban Nha - PV).

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm.

Bộ Ngoại giao cũng đã chỉ đại Đại sứ quán giữ liên hệ với Tòa án và luật sự, sẵn sàng hỗ trợ và bảo hộ công dân khi cần thiết theo đúng chức năng, nhiệm vụ của cơ quan đại diện.

Thời gian qua ồn ào của Hồng ĐăngHồ Hoài Anh tại nước ngoài trở thành chủ đề bàn tán của khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó ngày 1-7, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin "một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi" bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Cô gái nói với các cảnh sát rằng hai người đàn ông 37 và 42 tuổi đã bắt cô tắm sau khi hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Trùng hợp ở việc Hồng ĐăngHồ Hoài Anh là hai nam nghệ sĩ người Việt có cùng độ tuổi và đang có chuyến du lịch, công tác tài chính địa điểm ảo Mallorca (Tây Ban Nha). Ngay khi nổ ra ồn ào, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều im lặng và không lên tiếng phủ nhận trước những tin đồn liên quan đến danh tiếng của bản thân.

Hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha.

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Tạ Quang Đông sáng 8-8 cho biết ông đã nhận được thông tin 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã từ Tây Ban Nha về Việt Nam vào ngày 7-8 sau khi được trả hộ chiếu. Hiện tại cả hai nam nghệ sĩ đều đã lên cơ quan chủ quản để báo cáo lại sự việc, tuy nhiên danh tính của hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vẫn chưa được tiết lộ.

Sau khi về nước ngày 16/8, NSƯT Cồ Huy Hùng, Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, sáng nay nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có nhắn tin xin làm việc trước với Ban Giám đốc và xin dời lại lịch với Khoa trong hôm nay.

Hai nam nghệ sĩ vui vẻ đăng tải hình ảnh du lịch tại trời Tây.

Cũng theo thông tin từ Tuổi trẻ, ông Trung Hiếu – giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - chiều 17/8 cho biết diễn viên Hồng Đăng (Lê Hồng Đăng) đã đến cơ quan và có bản tường trình sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6 đến ngày 12/8.

Hồng Đăng trình bày lý do ra nước ngoài để đi du lịch và thăm người thân, nam diễn viên thừa nhận chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi nước ngoài của viên chức nên chỉ gọi điện báo cáo giám đốc nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép.

 

Khán giả xót xa khi con ruột Phi Nhung đăng tải hình ảnh cố ca sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt

(Techz.vn) Wendy Phạm gây xúc động khi đăng tải hình ảnh về Phi Nhung, nói lời đặc biệt dành cho cố ca sĩ.