Giải trí

Vy Oanh có thái độ gây ngỡ ngàng

 Vy Oanh có thái độ gây ngỡ ngàng

Còn nhớ vào thời điểm năm 2021, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành là những cái tên bị bà Phương Hằng réo trên livestream. Nữ CEO liên tục đưa ra những lời thóa mạ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống cá nhân của các nghệ sĩ. Nhiều người đã đứng lên gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi của nữ CEO, trong đó đáng chú ý nhất là ca sĩ Vy Oanh. Cô là một trong những cái tên bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bà Phương Hằng liên tục nhục mạ, vu khống cô với nhiều biệt danh như ‘đẻ thuê’ , ‘người thứ 3’,…

Bà Phương Hằng và Vy Oanh từng có cuộc 'khẩu chiến gay gắt trên MXH.

Sau thời gian dài kiên trì gửi đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh và ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Thời gian gần đây bà Nguyễn Phương Hằng liên tục nhận tin xấu khi bị tạm giam thêm 19 ngày. Theo đó Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất điều tra, ban hành kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Hôm nay, 19-8, Viện KSND TP.HCM đã ra lệnh tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng. Thời hạn tạm giam là 20 ngày.

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam thêm 19 ngày.

Trong khi nữ CEO liên tục gặp tin bất lợi, cuộc sống của Vy Oanh khiến nhiều người tò mò? Theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô nàng hoàn toàn không đả động trực tiếp đến cái tên Nguyễn Phương Hằng như thời gian trước. Động thái ẩn ý gần nhất của cô là vào ngày 18/8 với dòng trạng thái: “Nghe bảo ở nhà đang có tin vui, Em đi công tác mấy ngày, có gì zui kể em nghe nha”. Nhiều người hâm mộ không ngần ngại vào chúc mừng Vy Oanh trong việc giải quyết ồn ào với nữ CEO.

Động thái của Vy Oanh trên nền tảng mạng xã hội.

Ngoài ra Vy Oanh cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc gia đình. Nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên chồng con và những chuyến du lịch của đại gia đình. Được biết sau khi Cơ quan chức năng tiếp nhận đơn tố giác của mình, Vy Oanh từng chia sẻ hoàn toàn tin tưởng vào cơ quan điều tra và sẽ chỉ ngồi đợi ‘ai đó’ chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật.

"Vy Oanh vẫn một niềm tin rằng chánh sẽ thắng tà, pháp luật không đứng về kẻ ác, quyết kiên nhẫn chờ ngày bà ta và những đồng phạm trả giá cho tội lỗi của mình. Cũng như những nạn nhân khác, họ chạy truyền thông cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, chuyển khoản từ thiện đến tương lai, mượn nhà sống ảo... nhiều thật nhiều những thứ xấu xa nhất trên đời. Bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm”, nữ ca sĩ chia sẻ với Thanh Niên.

Thời gian qua bà Phương Hằng là nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội khi liên tục livestream với những nội dung sai sự thật. Những video này thường xuyên đề cập đến đời tư và sử dụng nhiều ngôn ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

 

Khán giả xót xa khi con ruột Phi Nhung đăng tải hình ảnh cố ca sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt

(Techz.vn) Wendy Phạm gây xúc động khi đăng tải hình ảnh về Phi Nhung, nói lời đặc biệt dành cho cố ca sĩ.