Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị khui lại nghi vấn ngủ chung với học trò, có quan hệ nhạy cảm với em trai Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng bị khui lại nghi vấn ngủ chung với học trò, có quan hệ nhạy cảm với em trai Hoài Linh

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ bị tố ăn chặn tiền quyên góp từ thiện, đòi phải công khai sao kê đầy đủ. Mặc cho phía Mr.Đàm đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí đòi kiện người tung tin, công chúng vẫn bán tin bán nghi.

dam-vinh-hung-3

Cũng từ chuyện này mà hàng loạt lùm xùm trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng lại bị nhắc lại. Mới đây, bài phỏng vấn cũ của ca sĩ Phan Ngọc Luân – học trò nam ca sĩ bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại trên MXH. Đây là bài phỏng vấn từng khiến “ông hoàng nhạc Việt” lao đao trong quá khứ. Thời điểm đó, việc Phan Ngọc Luân tuyên bố có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời gọi tên Dương Triệu Vũ - em trai NSƯT Hoài Linh.

dam-vinh-hung-14

Trong clip được lan truyền trên TikTok, Phan Ngọc Luân cho biết anh từng nhiều lần qua đêm nhà Đàm Vĩnh Hưng, cả hai phát sinh những chuyện vượt quá giới hạn. Nam ca sĩ si mê thầy mình và cũng thấy lo lắng khi giới tính thay đổi vì chuyện này.

“Khi mình ngủ chung với anh Hưng, hai tâm hồn, hai thể xác rất thoải mái thì không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể nào kể ra đây được, chắc các bạn hiểu. Luân nghĩ chuyện của Luân và anh Hưng nó hơi quá mức bình thường chút xíu, không quá nhiều… Chẳng những khi ở trong nhà anh Hưng mà đôi khi Luân đi diễn chung với anh Hưng ở nơi xa thành phố, mình cũng ngủ chung với đại ca”, Phan Ngọc Luân kể lại.

Đáng chú ý, anh chàng còn dùng từ “người thứ ba” để miêu tả về em trai NSƯT Hoài Linh: “Anh Vũ giống như một người thứ ba chen chân vào giữa Luân và anh Hưng. Luân nghĩ là như thế, anh Vũ là người thứ ba. Những khi thấy anh Vũ bên anh Hưng, Luân chỉ ước 1 điều ước là chỗ đó phải là của mình, không được của ai khác”.

dam-vinh-hung-9 dam-vinh-hung-7 dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-10 dam-vinh-hung-6 dam-vinh-hung-8

dam-vinh-hung-5 dam-vinh-hung-3 dam-vinh-hung-1 (1) dam-vinh-hung-2 (1)

Một lần nữa vấn đề riêng tư của Đàm Vĩnh Hưng trở thành đề tài nóng được dân mạng bàn tán rất nhiều. Dưới phần bình luận, công chúng liên tục đưa ra những phỏng đoán, cũng không ít người mỉa mai nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-13

Bài phỏng vấn này được thực hiện năm 2018 và lập tức gây sốt thời điểm được phát sóng. Trước những chia sẻ gây sốc của học trò, Đàm Vĩnh Hưng lúc đó đã lên tiếng cho biết đây chỉ là chiêu trò PR. Anh bức xúc khi Phan Ngọc Luân bị ekip xúi giục, đưa mình và Dương Triệu Vũ ra để gay chú ý. Nam ca sĩ còn tung tin nhắn đối phương xin lỗi mình, mong khán giả bỏ qua cho học trò được sửa sai.

dam-vinh-hung-12

Trong khi đó, em trai NSƯT Hoài Linh cũng lên tiếng: “Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách”.

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bủn rủn đăng cáo phó báo tin tang sự, khán giả đau xót chia buồn

(Techz.vn) – Thông báo trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người được NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã cho biết bà vừa nhận tin tang sự từ người em thân thiết.