Giải trí

Ồn ào 'chung bồ' với Ngọc Trinh vừa qua, kiều nữ bolero tuyên bố showbiz sắp 'bùng nổ' gây xôn xao

Ồn ào 'chung bồ' với Ngọc Trinh vừa qua, kiều nữ bolero tuyên bố showbiz sắp 'bùng nổ' gây xôn xao

Tối ngày 30/10, Lyly Chen - người từng bị nghi là "tình địch" với Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố showbiz sắp có biến lớn khiến dân tình không khỏi hoang mang. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô mạnh miệng thông báo: “Bùng nổ showbiz nhất từ trước tới giờ. Chen hứa”. Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện Lily Chen muốn nhắc tới là gì, song cộng đồng mạng vẫn ‘nín thở’ chờ đợi.

Trước đó, Lily Chen và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh đã bất ngờ bị ‘réo tên’ sau ồn ào chung bồ tỷ phú. Netizens đã soi ra loạt chi tiết đáng ngờ khi cả hai quý cô sang chảnh đều sở hữu chiếc ‘xế hộp’ bạc tỷ có giá tiền và màu sắc tương tự nhau. Thậm chí còn được cùng một nhân viên sales tư vấn.

Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi hoài nghi về việc Ngọc Trinh là ‘tiểu tam tin đồn’ đã chen chân vào cuộc tình của Lily Chen với bồ đại gia trước đó. Bức xúc trước nhiều tin đồn thất thiệt, sáng ngày 23/6, ‘ngọc nữ Bolero’ đã chính thức lên tiếng trần tình về sự việc trên.

Theo đó, người đẹp khẳng định việc đụng hàng với siêu xe của Ngọc Trinh chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cô hoàn toàn ‘vô can’ vì ý tưởng của chiếc xe đều do một tay nhân viên sales thực hiện. Sau nhiều ồn ào, Lyly Chen đã quyết định đổi màu xe từ hồng - đen sang vàng đồng.

Không những vậy, nữ ca sĩ cũng giải thích về lý do khóa Facebook cá nhân giữa lúc rầm rộ nhiều tin đồn thất thiệt. Đơn giản chỉ là cô không muốn tiếp tục bị soi mói đời tư và muốn phòng vệ trước những lời lẽ công kích của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, Lily Chen cũng không ngần ngại công khai thông tin về bạn trai thiếu gia để đính chính tin đồn: “Người yêu tôi là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, kinh doanh giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới”.

Được hỏi quan điểm về chuyện yêu đương của những người giàu có, Lyly Chen cũng thẳng thắn bày tỏ, cô không ngại khi thừa nhận bạn trai là người vững về tài chính. Bởi bản thân nữ ca sĩ cũng không phải tuýp người thích dựa dẫm. Thay vào đó, cô muốn tự chủ về kinh tế, công việc cũng như cuộc sống của mình.

Được biết, Lyly Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Với gương mặt ưa nhìn cùng giọng hát ngọt ngào, quyến rũ, Lyly Chen được người hâm mộ ưu ái gọi tên “Ngọc Nữ Bolero”. Năm 2019, cô đã may mắn giành được danh hiệu Á quân 1 “Tình Bolero” và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim điện ảnh đình đám “Thất Sơn Tâm Linh”. Ở tuổi 26, Lyly Chen đã là 1 trong những cô gái sở hữu Maybach giá 9 tỷ trẻ nhất Việt Nam.

 

Midu bị nữ diễn viên hơn tuổi chê bai 'nhạt như nước miếng', mỉa mai 'khát một tấm chồng'

(Techz.vn) Những phát ngôn có phần chê bai, mỉa mai sâu cay Midu của nữ diễn viên Trà My dù chẳng có bất kì liên quan hay hiềm khích nào với đàn em đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.