Giải trí

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào, Phương Thanh cùng dàn sao xúc động tưởng nhớ đồng nghiệp

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào, Phương Thanh cùng dàn sao xúc động tưởng nhớ đồng nghiệp

 

Minh Thuận là nam nghệ sĩ rất được yêu mến tại Việt Nam. Anh là nghệ sĩ rất đa tài, vừa có thể ca hát, sáng tác nhạc, lại diễn xuất cũng rất cừ. Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang phát triển thì Minh Thuận bị ung thư phổi, để rồi ra đi trong sự tiếc thương của rất nhiều người. Nam nghệ sĩ qua đời năm 47 tuổi, khiến các đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi bàng hoàng.

minh-thuan-6
Sự ra đi của Minh Thuận khiến nhiều người vô cùng thương tiếc

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Minh Thuận ra đi, thế nhưng hình ảnh của anh vẫn còn đâu đây, trong lòng những người ở lại. Với các nghệ sĩ, họ vẫn nhớ về Minh Thuận, dành cho anh sự trân trọng và yêu mến rất nhiều.

minh-thuan-1
Hoài Linh trong đám tang nghệ sĩ Minh Thuận

Sáng 18/9, vào đúng ngày giỗ tròn 4 năm Minh Thuận ra đi, đông đảo nghệ sĩ đồng loạt nhắn gửi, tưởng nhớ người đồng nghiệp của mình. Trên trang cá nhân, NTK Công Trí nói: “Hôm nay là ngày giỗ của Anh - ca sĩ Minh Thuận, mới đó mà đã 4 năm rồi. Em là người được anh dẫn dắt vào showbiz Việt và giúp đỡ, chỉ bảo rất nhiều từ những ngày đầu. Cảm ơn anh và nhớ anh nhiều lắm”.

minh-thuan-2
Rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự nhớ thương đến nghệ sĩ Minh Thuận

Dưới bài đăng của NTK Công Trí, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ nỗi lòng. Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách kể lại kỷ niệm: “Em nhớ hồi đang thiết kế AC&M vol1 có lên gặp anh, anh khoe mấy bìa đĩa tk cho anh Thuận, khoảng 2002, giờ thay vị trí thành 2020, nhanh ghê!”.

Ốc Thanh Vân bồi hồi: “Nhanh quá anh ơi!”, Kyo York nghẹn ngào: “Nhớ ảnh quá”.

Cũng để tưởng nhớ Minh Thuận, người bạn thân thiết của anh là ca sĩ Phương Thanh đã cho ra mắt MV “Mãi mãi bên nhau”. MV này được đầu tư rất công phu, dự kiến sẽ lên sóng trực tuyến vào tối 18/9. Đồng hành cùng Phương Thanh còn có sự xuất hiện của danh hài Minh Nhí, NTK Công Trí, diễn viên Cát Phượng, nghệ sĩ Ngân Quỳnh…

minh-thuan-3
Ca sĩ Phương Thanh trong MV tưởng nhớ Minh Thuận

minh-thuan-4
NTK Minh Trí cũng xuất hiện trong MV "Mãi mãi bên nhau"

Theo chia sẻ của Phương Thanh, MV được quay ở nhà thờ An Lạc (TP.HCM). Đây cũng chính là nơi đang lưu giữ tro cốt của nghệ sĩ Minh Thuận. Nữ ca sĩ cùng các bạn bè đang tích cực hoàn thiện những khâu cuối cùng để buổi livestream được diễn ra tốt đẹp nhất.

 

Ngô Kiến Huy đau lòng, Phở Đặc Biệt bàng hoàng khi nghe Hari Won báo tang sự

(Techz.vn) – Thông báo tin buồn của Hari Won khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ. Mọi người đều gửi lời chia buồn và động viên nữ ca sĩ.