Giải trí

‘O Sen’ Ngọc Mai từng bị trầm cảm, tiết lộ bị thế lực bí ẩn dồn vào ‘đường cùng’

‘O Sen’ Ngọc Mai từng bị trầm cảm, tiết lộ bị thế lực bí ẩn dồn vào ‘đường cùng’

Những ngày gần đây, ca sĩ Ngọc Mai là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi đạt được quán quân trong chương trình The Mask Singer. Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện tại, ít ai biết rằng Ngọc Mai từng trải qua những giai đoạn tối tăm trong cuộc đời, thậm chí là bị trầm cảm.

ngoc-mai-1

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn, “O Sen” Ngọc Mai bất ngờ tiết lộ cô từng bị trầm cảm và nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là từ 1 thế lực bí ẩn nào đó. Theo đó "O Sen" Ngọc Mai chia sẻ rằng giai đoạn cùng cực nhất của cuộc sống, chính ông xã - NSƯT Quốc Nghiệp là người ở bên cạnh và động viên cô.

"Anh rất thương tôi và chấp nhận 'sóng gió' để bảo vệ tôi. Có những câu chuyện mà mình chỉ nghĩ là nó xảy ra trong phim thôi, không ngờ nó xảy ra ngay trong chính cuộc sống của mình. Nhiều lúc gặp thị phi, 'sóng gió', chồng đã đứng bên cạnh tôi, chịu đựng cùng tôi. Mình thấu hiểu được rằng, mình luôn thất thế, mình nghĩ rằng mình sẽ chỉ đứng im mà chịu thôi.

Họ đang giữ cái thế, họ sẵn sàng họ đổ lên đầu mình tất cả mọi thứ, có thể họ mỉm cười vì họ nghĩ mình đã thua cuộc, họ sung sướng khi họ được nhiều người giúp đỡ để chặn đứt đi con đường của mình. Mình đã được chiêm nghiễm sự ngạo nghễ đó, mình được chứng kiến bạo lực lời nói. Họ làm tất cả để dập tắt như dập tắt một ngọn nến. Nhưng vợ chồng tôi vẫn vững vàng cùng nhau. Giá trị ở đây là tôi đã chọn đúng người", ca sĩ Ngọc Mai trải lòng.

ngoc-mai-3

Trước vô vàn những sự tiêu cực bủa vây, ca sĩ Ngọc Mai cho biết cô từng chọn cách không nhìn, không nghe và chọn cách tự bảo vệ chính mình.

"Tôi bắt mình không được nhìn thấy, không nghe thấy. Tôi kệ họ, tôi nhận ra rằng mình phải bảo vệ mình. Họ có nguyên cả ê-kíp, mất công dàn dựng công phu rất là nhiều. Nhưng ngày hôm nay, chính họ cũng phải thừa nhận rằng họ đã có lỗi với tôi. Tôi luôn dặn mình nếu sống tốt hơn thì mình sẽ tốt hơn. Và tôi đã khiến cho họ hiểu ra, tôi im lặng nhưng không có nghĩa là tôi hiền. Tôi đã đưa ra tín hiệu ngầm, rằng bạn không đủ lực để động vào tôi. Thế nên tôi không cần làm gì quá to tát", ca sĩ Ngọc Mai chia sẻ.

ngoc-mai

Sau tất cả, Ngọc Mai cho biết, phải trải qua những khó khăn đó thì cô mới có những thứ viên mãn và thành quả xứng đáng ngày hôm nay. Ca sĩ Ngọc Mai tuyên bố: "Tôi đã cho họ nhận ra rằng, chưa chắc bạn có thế mà bạn đã vùi dập người khác, mình không biết tương lai như thế nào đâu. Tôi rất biết ơn họ và thậm chí muốn cảm ơn họ,vì đã giúp tôi khai phá bản thân hôm nay một cách xuất sắc".

 

Nam Em tiết lộ mối quan hệ thật với Bạch Công Khanh, công khai muốn cưới anh chàng

(Techz.vn) - Được CĐM liên tục “đẩy thuyền”, Nam Em bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thật với Bạch Công Khanh.